Tiếp tục làm rõ nguyên nhân chuyên viên phòng Nội vụ chết tại trụ sở

Vũ Ba| 18/06/2019 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an đã tiến hành lấy mô nội tạng của chuyên viên Phòng Nội vụ huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình tử vong tại trụ sở để xét nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Đại tá Nguyễn Đình Trung, Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang tiếp tục điều tra, làm rõ việc anh Nguyễn Trọng H. (SN 1982, xã Liên Giang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) chuyên viên Phòng Nội Vụ huyện Đông Hưng tử vong tại trụ sở.

Theo ông Trung, vụ việc vẫn đang được điều tra và triển khai theo nhiều khả năng, giả thiết đặt ra dẫn đến cái chết của nạn nhân. Dù hiện trường không có dấu hiệu xô xát, đồ vật không bị xáo trộn, đồng thời có nhiều căn cứ để xác định là tự tử, nhưng cũng không loại trừ khả năng nạn nhân bị đầu độc hoặc đánh thuốc mê rồi sát hại.

Cơ quan điều tra đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ lấy mô nội tạng từ thi thể nạn nhân để xét nghiệm xem có độc tố hoặc chất lạ trong cơ thể hay không, từ đó xác định rõ nạn nhân có bị đầu độc hay không.

Tiếp tục làm rõ nguyên nhân chuyên viên phòng Nội vụ chết tại trụ sở

Người vợ đã phát hiện anh H. tử vong tại trụ sở UBND huyện Đông Hưng 

Trước đó, Báo Công lý đã đưa tin, khoảng 19h30 tối 14/6, chị Hoàng Thị Th. (vợ anh H) không thấy anh H. về ăn cơm và gọi điện thoại cũng không thấy nghe máy nên đã đến UBND huyện Đông Hưng tìm chồng.

Tại đây, chị Th. được bảo vệ cơ quan cho biết, xe ô tô của anh H. vẫn còn để ở đây, phòng làm việc chưa khóa cửa. Chị Th. liền cùng bảo vệ đi vào phòng làm việc thì phát hiện anh H. nằm tử vong trên vũng máu, ở cổ có một vết thương.

Được biết, anh H. đã công tác tại UBND huyện Đông Hưng khá lâu, đã có vợ và 2 con, gia đình kinh tế khá giả.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục làm rõ nguyên nhân chuyên viên phòng Nội vụ chết tại trụ sở