Tiếp một trận động đất 2,4 độ Richter tại Bắc Trà My, Quảng Nam

Tuyết Nhung(TH)| 06/11/2014 07:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 1 giờ 27 phút ngày 5/11, một trận động đất 2,4 độ Richter khiến người dân tại huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam cảm nhận thấy sự rung chuyển nhẹ, nhưng không gây ảnh hưởng đến đời sống nhân dân trong khu vực.

Theo thông tin từ Trung tâm báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý địa cầu) cho biết: trận động đất này xảy ra tại vị trí có tọa độ 15.370 độ vĩ Bắc, 108.112 độ kinh Đông và độ sâu chấn tiêu khoảng hơn 7 km. Theo ghi nhận của phóng viên, trận động đất này chỉ khiến đồ đạc có sự rung lắc nhẹ, không gây thiệt hại về người và tài sản.

Tiếp một trận động đất 2,4 độ Richter tại Bắc Trà My, Quảng Nam

Trận động đất này xảy ra tại vị trí có tọa độ 15.370 độ vĩ Bắc, 108.112 độ kinh Đông và độ sâu chấn tiêu khoảng hơn 7 km

Vào lúc 1 giờ 27 phút ngày 5/11, người dân tại khu vực huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam cảm nhận thấy rõ trận động đất có độ lớn 2,4 độ Richter. “Với trận động đất độ lớn 2,4 độ Richter này, người dân khu vực khó cảm nhận được, có chăng chỉ là một chút rung rất nhẹ. Do vậy, tôi khẳng định trận động đất này hoàn toàn không có gì đáng lo ngại,” ông Nguyễn Hồng Phương, Phó Giám đốc Trung tâm báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần trao đổi với phóng viên.

Theo thông tin từ Trung tâm báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý địa cầu) cho biết hiện những thông số, chi tiết của trận động đất này đang được theo dõi sát sao. Trung tâm sẽ kịp thời thông báo tới nhân dân những tình hình mới nhất để có biện pháp phòng tránh kịp thời, cũng như tránh sự hoang mang, lo sợ trong nhân dân. 

Trước đó, ngày 17/9, ở huyện Bắc Trà My cũng xảy ra trận động đất 3,6 độ Richter.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp một trận động đất 2,4 độ Richter tại Bắc Trà My, Quảng Nam