Tìm thấy thi thể học sinh mất tích trên sông Hiếu

Mai Đỉnh(TH)| 30/04/2019 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

1 trong 3 học sinh mất tích khi tắm trên sông Hiếu đã được lực lượng chức năng thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cùng người thân các nạn nhân tìm thấy.

Đến khoảng 5h sáng 30/4, thi thể một học sinh đã được tìm thấy. Nạn nhân được xác định là cháu Phùng Thị M (SN 2011, trú tại phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa). Hiện tại lực lượng chức năng cùng gia đình các nạn nhân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích 2 học sinh còn lại.

Tìm thấy thi thể học sinh mất tích trên sông Hiếu

Lực lượng chức năng triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 29/4, một nhóm học sinh gồm 5 em rủ nhau ra sông Hiếu đoạn qua địa bàn phường Long Sơn (thị xã Thái Hòa) để tắm. Trong lúc tắm, 3 em học sinh bất ngờ bị đuối nước. Phát hiện các bạn bị đuối nước, 2 em còn lại chạy về nhà nhưng không thông báo cho người thân.

Đến khoảng 15h cùng ngày, người nhà không thấy 3 cháu còn lại đâu nên mới hỏi 2 cháu kia thì biết 3 cháu đã bị đuối nước. Ngay trong đêm, lực lượng công an thị xã Thái Hòa và người thân các nạn nhân khẩn trương tìm kiếm 3 nạn nhân.

Các cháu mất tích gồm: Trần Kim X (SN 2006), Trần Văn L (SN2008, trú tại xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn) và cháu Phùng Thị M (SN 2011, trú tại phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa).

Hiện Công an thị xã Thái Hòa vẫn đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng, người thân gia đình nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể học sinh mất tích trên sông Hiếu