Thương tâm 2 chị em gái chết đuối trong lúc tắm sông

Hồng Nam| 24/02/2018 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

4 bé gái rủ nhau đi tắm sông, trong đó hai bé gái là chị em ruột không may đã bị đuối nước tử vong một cách thương tâm.

Tối 23/2, ông Nguyễn Hoàng Chương – Chủ tịch UBND xã Đông Thành, thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 bé gái tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h cùng ngày, 3 chị em sinh ba gồm: Kim Huỳnh Ngọc Mỹ, Kim Huỳnh Ngọc Ái và Kim Huỳnh Ngọc Nhân (cùng 12 tuổi, ngụ ấp Hóa Thành 1, xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) xin bà nội đến nhà thăm người cô ruột ở xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long). Do thấy đoạn từ nhà đến xã Ngãi Tứ cũng không xa nên gia đình đồng ý để các cháu đi chơi.

Khi đến nhà cô ruột, 3 chị em Mỹ, Ái và Nhân rủ thêm một người chị họ cùng xuống tắm sông Ngãi Cái gần đó. Tuy nhiên, đến khoảng 16 giờ cùng ngày, Ái và Nhân không biết bơi đã bị đuối nước. Lúc này Mỹ và người chị đã kêu cứu.

Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ mé sông, người dân chạy đến cứu được bé Mỹ, còn hai người em là Ái và Nhân mất tích dưới dòng nước. Riêng người chị họ do biết bơi nên tự bơi vào bờ.

Thương tâm 2 chị em gái chết đuối trong lúc tắm sông

Lực lượng cứu hộ đang tiến hành tìm kiếm 2 bé gái

Sau vụ việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Tam Bình và Cảnh sát cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long đã có mặt hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Đến hơn 20h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể bé Ái và Nhân, cách nơi gặp nạn khoảng 100m. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể 2 bé gái bị đuối nước lúc tắm sông được ngành chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Thương tâm 2 chị em gái chết đuối trong lúc tắm sông

Rất đông người dân trong vùng đến chia buồn cùng gia đình anh Hùng

Theo anh Huỳnh Phi Hùng bố của 3 bé gái sinh ba thì 3 con anh đều không biết bơi. Gia đình anh thuộc diện hộ nghèo, cả 3 người con của anh đều rất ngoan và học giỏi. Sau sự việc xảy ra, gia đình không có tiền mua quan tài cho các cháu, phải nhờ đến sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Ngoài ra theo tìm hiểu của PV, hiện anh Hùng mang trong người căn bệnh hiểm nghèo và mất sức lao động.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thương tâm 2 chị em gái chết đuối trong lúc tắm sông