Thùng phi bất ngờ phát nổ, một người dân tử vong tại chỗ

Minh Phượng(TH)| 24/10/2014 08:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc một người dân dùng hàn điện cắt chiếc thùng phuy bằng sắt (loại 200 lít) thì nó bất ngờ phát nổ, nắp thùng bắn vào người khiến người này tử vong tại chỗ.

Thùng phi bất ngờ phát nổ, một người dân tử vong tại chỗ

Chiếc nắp thùng bị biến dạng sau vụ nổ ( Ảnh :TP)

Khoảng 8h30' sáng ngày 23/10, anh Lê Văn Hùng (33 tuổi, ở Buôn Pan, xã Ea Yông, huyện Krông Pắk), nhận được đề nghị thực hiện phụ giúp làm lò sấy cà phê, tại cơ sở gia công hàng nông sản Tấn Hoa (tại thôn Tân Lập, xã Ea Yông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Trong lúc dùng hàn điện cắt thùng phuy loại 200 lít ra làm đôi, bất ngờ thùng phuy kích nổ, nắp thùng bật tung khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Được biết, chiếc thùng vừa được anh Tấn mua về, trước khi cắt anh Tấn có đưa cho anh Hùng một chiếc dùi để đục nhưng anh Hùng không làm theo.

Sau khi vụ nổ xảy ra, người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa anh Hùng đi cấp cứu nhưng anh Hùng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Thùng phi bất ngờ phát nổ, một người dân tử vong tại chỗ

Sức công phá của vụ nổ mạnh khiến mái tôn của cơ sở này bị thủng sau khi bị chiếc nắp thùng bắn vào (Ảnh: infonet)

Trưởng công an xã Ea Yông - Ông Bùi Huy Phong, cho biết: “Tại hiện trường, vụ nổ có sức công phá rất mạnh. Nắp thùng bay cao làm cong thanh xà gồ, thủng mái tôn. Phần thùng còn lại bay xa khoảng 5m hất đổ và làm biến dạng hoàn toàn 5 chiếc xe máy dựng gần đó”.

Nhận được thông tin từ nhân dân, cơ quan Công an CSĐT huyện Krông Pắk đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ nổ kinh hoàng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thùng phi bất ngờ phát nổ, một người dân tử vong tại chỗ