Thui thịt chó liên hoan nhà mới, căn nhà sàn bị thiêu rụi

Hà Kim| 28/01/2019 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc thui thịt chó để liên hoan xây nhà, van bình gas bị hở khiến lửa bùng cháy thiêu rụi một căn nhà sàn ở Yên Bái.

Tối 27/1, ông Nguyễn Bá Duy, Chủ tịch UBND xã Minh Chuẩn (Lục Yên, Yên Bái) cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng cùng ngày đã thiêu rụi một căn nhà sàn trong xã.

Theo ông Duy, vào khoảng 8h cùng ngày, ông Hà Văn Trận (SN 1964, trú tại thôn 5, xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên) tổ chức liên hoan cho nhóm thợ vừa xây xong nhà cho con trai ông ở cách đó khoảng 100m. Trong lúc 4 người ở ngoài sân thui thịt chó, van bình gas bị hở khiến lửa bùng cháy.

Căn nhà ông Trận lợp bằng mái lá nên ngọn lửa càng bùng cháy dữ dội. Trong khi tại khu vực vùng núi này không có cứu hỏa, người dân đành phải chạy lấy xô, chậu múc nước hất vào nên việc dập lửa vô cùng khó khăn. Sau đó, nhiều người có mặt tại hiện trường đành bất lực đứng nhìn ngọn lửa thiêu rụi căn nhà.

Thui thịt chó liên hoan nhà mới, căn nhà sàn bị thiêu rụi

Hiện trường vụ cháy

Khi ngọn lửa bốc cháy, người trong gia đình chỉ kịp chạy lên lấy được quần áo và giấy tờ. Vụ cháy xảy ra trong khoảng 30 phút đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà sàn. Được biết, căn nhà này cũng được gia đình ông Trận làm lại chưa lâu.

 Sau khi vụ cháy xảy ra, vợ chồng ông Trận đã về nhà con trai ở.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thui thịt chó liên hoan nhà mới, căn nhà sàn bị thiêu rụi