Thứ trưởng Bộ GD&ĐT thăm hỏi gia đình các học sinh đuối nước

Sơn Tùng| 10/02/2019 12:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại buổi thăm hỏi, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến với gia đình các nạn nhân.

Sáng 10/2, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa, cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo huyện Thăng Bình và Sở GD&ĐT đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình 6 em học sinh tử vong trong vụ đuối nước xảy ra hôm ngày 8/2.

Tại đây, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân; đồng thời hỗ trợ số tiền 3 triệu đồng cho mỗi trường hợp. Cùng ngày, Thứ trưởng cũng đã đến thăm hỏi, hỗ trợ 2 triệu đồng cho em Nguyễn Hòa Ngọc Anh đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam

Theo các bác sĩ tại bệnh viện, em Ngọc Anh vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu và ở mức tiên lượng xấu.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT thăm hỏi gia đình các học sinh đuối nước

Biển Bình Minh nơi xảy ra vụ đuối nước làm 6 học sinh tử vong

Cũng trong sáng nay (10/2), lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 học sinh cuối cùng trong vụ đuối nước ở biển Bình Minh, thuộc xã Bình Minh, huyện Thăng Bình.

Như Báo Công lý đã nhiều lần đưa tin, chiều 8/2, một nhóm 9 em học sinh đến biển Bình Minh chơi. Tại đây, 8 em đã rủ nhau xuống biển tắm, còn 1 em đứng trên bờ. Trong lúc đang tắm, 8 học sinh không may bị sóng lớn cuốn trôi

Vụ đuối nước làm 6 em tử vong, gồm: Mai Văn Công, Nguyễn Đức Hoàng, Trần Thị Thúy, Trần Lê Ly Na, Phạm Thị Thuận và Nguyễn Văn Ý. Riêng em Ngọc Anh vẫn đang hôn mê, còn em Lê Văn Duy Khánh được cứu sống tại hiện trường.

Tất cả các em là học sinh lớp 9/1, trường THCS Nguyễn Duy Hiệu (xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Bộ GD&ĐT thăm hỏi gia đình các học sinh đuối nước