Thu giữ 750 gói thuốc lá lậu tại cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh

An Nhiên| 15/08/2017 19:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đang chờ cơ hội để mang thuốc lá lậu từ biên giới về Việt Nam tiêu thụ, các đối tượng đã bị lực lượng chức năng phát hiện. Lợi dụng trời tối, mưa to, chúng đã bỏ lại hiện trường 750 gói thuốc lá lậu, rồi nhanh chân tẩu thoát.

Thu giữ 750 gói thuốc lá lậu tại cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh

Tang vật 750 gói thuốc lá lậu mà cơ quan chức năng đã thu giữ đượ

Vụ việc trên được xác định diễn ra vào khoảng 2h sáng ngày 15/8. Trong lúc tuần tra trên đường tuần tra biên giới (thuộc khu vực cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh), tổ tuần tra của Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh (Hải quan Gia Lai Kon Tum) đã phát hiện 2 đối tượng đang tìm cách nguỵ trang, cất giấu một số thùng giấy trong bụi rậm. Nhận thấy hành vi của các đối tượng có biểu hiện nghi vấn, nên cơ quan chức năng đã khẩn trương áp sát rồi yêu cầu kiểm tra. Sợ bị bắt giữ nên hai đối tượng đã lợi dụng trời mưa, đêm tối, địa hình phức tạp rồi nhanh chân tẩu thoát.

Tại hiện trường, tổ tuần tra sau khi kiểm tra, phát hiện thấy bên trong các thùng có 750 gói thuốc lá không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trong đó, bao gồm 500 gói nhãn hiệu HERO và 250 gói nhãn hiệu DOM.

Hiện tổ công tác của Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh đã tiến hành tạm giữ số tang vật nói trên để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu giữ 750 gói thuốc lá lậu tại cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh