Thông tin sinh viên bị cướp, rạch đùi ở cổng trường ĐH Quốc tế TP. HCM là bịa đặt

Nhật Vũ| 22/10/2019 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Trường ĐH Quốc tế TP. HCM khẳng định thông tin lan truyền trên mạng về việc 2 sinh viên bị cướp và rạch đùi tại bến xe buýt trước cổng chính của trường là tin đồn thất thiệt.

Trước đó, vào chiều 19/10, hai fanpage trên mạng xã hội facebook có lan truyền thông tin về việc hai sinh viên bị một băng nhóm rạch đùi ngay khi bước xuống xe buýt tại khu vực ĐH Quốc tế TP. HCM (nằm trong khu đô thị ĐH Quốc gia TP. HCM, quận Thủ Đức) khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Cụ thể, thông tin trên cho rằng khoảng 15h ngày 19/10, nhóm 5 - 6 thanh niên rạch đùi sinh viên tại bến xe buýt trước cổng chính ĐH Quốc tế TP. HCM. Hai nạn nhân gồm một nam, một nữ, vừa bước xuống từ xe buýt thì bị nhóm thanh niên lao tới cướp balo, túi và rạch đùi phụ nữ. Nếu có ý chống trả, nạn nhân sẽ bị chúng đánh.

Thông tin sinh viên bị cướp, rạch đùi ở cổng trường ĐH Quốc tế TP. HCM là bịa đặt

Trường ĐH Quốc tế TP. HCM (Ảnh minh họa)

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, Trường ĐH Quốc tế TP. HCM đã có thông báo chính thức phản bác lại thông tin này. Theo đó, sau khi thấy thông tin sinh viên bị cướp giật và tấn công ngay trước cổng trường, trường đã lập tức trao đổi với Trung tâm Quản lý và Phát triển Đô thị, ĐH Quốc gia TP. HCM, các bệnh viện và công an trong khu vực. Các bên đều xác nhận không có vụ việc nào xảy ra như vậy.

Nhà trường cũng đã làm việc với cảnh sát khu vực cùng các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc tung tin đồn sinh viên trường bị cướp và bị hành hung trước cổng trường chiều ngày 19/10.

Sau một ngày làm việc đã tìm được đối tượng tung tin đồn và yêu cầu đối tượng nói rõ nguyên nhân tung tin gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý các bạn sinh viên và phụ huynh có con đi học tại trường ĐH Quốc tế TP. HCM nói riêng và khu vực ĐH Quốc gia TP.HCM nói chung.

Nhà trường khẳng định không có bất kì vụ cướp nào như thông tin của 2 trang mạng xã hội đã đưa. Các tình tiết, hình ảnh liên quan đều là bịa đặt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin sinh viên bị cướp, rạch đùi ở cổng trường ĐH Quốc tế TP. HCM là bịa đặt