Thông tin mới vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch

Tam Thanh| 04/12/2018 16:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/12, Trung tâm Pháp y TP. Đà Nẵng cho biết, cơ quan này đã nhận được các kết quả xét nghiệm ban đầu liên quan đến vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch từ Viện Pháp y Quốc gia.

Ngoài ra, Trung tâm Pháp y thành phố đã đề nghị Viện Pháp y thành lập hội đồng chuyên môn để hội chẩn.

Trung tâm Pháp y TP. Đà Nẵng cho hay, qua một số kết quả xét nghiệm ban đầu và hội chẩn vẫn chưa xác định được chất độc cụ thể. Sau khi hội chẩn thì kết quả của Viện Pháp y nghiêng nhiều về khả năng các nạn nhân tử vong do trúng chất độc ảnh hưởng đến hệ tim mạch.

Viện Pháp y đã đề nghị các cơ quan liên quan giám định lại hệ thống điều hòa của khách sạn, đồng thời kiểm tra sức khỏe của những người liên quan đến vụ việc còn sống để tìm ra nguyên nhân chính thức.

Thông tin mới vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch

Nạn nhân V. may mắn được đưa vào viện chữa trị kịp thời.

Như đã đưa tin, trước đó vợ chồng anh Đặng Ngọc V. (quê tỉnh Nghệ An) cùng con trai 4 tuổi vào Đà Nẵng du lịch. Sáng 15/9, vợ chồng anh V. cùng con trai được đưa vào bệnh viện cấp cứu do nôn ói, khó thở. Vợ và con trai anh V. tử vong vì diễn tiến bệnh quá nhanh. Riêng người chồng may mắn được cứu sống.

Cùng thời gian này, gia đình anh Nguyễn Kim T. (quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) cũng lưu trú tại cùng khách sạn với vợ chồng anh V.

Trong tối 14/9, mẹ anh T. và con trai 3 tuổi cũng có biểu hiện nôn ói, khó thở. Dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu song con trai anh T. không qua khỏi, còn mẹ anh T. điều trị đến sáng 15/9 thì qua cơn nguy kịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch