Thiếu úy Công an còng tay bạn gái vào cửa sổ sau trận cãi vã

Bá Mạnh| 06/09/2018 21:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau trận cãi vã với bạn gái, một Thiếu úy Công an ở Hà Tĩnh đã còng tay bạn gái mình vào cửa sổ. Hiện người này đã bị đình chỉ công tác để giải trình về vụ việc.

Ngày 6/9, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận sự việc và cho biết, đơn vị vừa đình chỉ công tác một tháng với Thiếu úy Đinh Văn Phúc (công an viên xã Cẩm Trung) vì Vi phạm đạo đức lối sống.

Liên quan đến sự việc, Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, vào khoảng 3 tháng trước, tại một phòng trọ ở phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh), Thiếu úy Phúc và bạn gái tên là N.T.H. (20 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Khi chị H. đòi dọn đồ bỏ đi, Phúc đã dùng còng công vụ còng tay người yêu vào then cửa sổ.

Thiếu úy Công an còng tay bạn gái vào cửa sổ sau trận cãi vã

 Hình ảnh cô gái bị còng tay bên của sổ lan truyền chóng mặt trên MXH.

Sự việc được một số người dân lấy điện thoại ghi lại, đồng thời trình báo Công an phường Nguyễn Du tới lập biên bản. Song thời điểm này chị H. không có khiếu nại nên lực lượng chức năng không xử lý.

Tối 5/9, mạng xã hội lan truyền video dài hai phút quay lại cảnh Thiếu úy Phúc còng tay chị H.. Sáng nay, Công an huyện Cẩm Xuyên đã mời Thiếu úy Phúc lên viết giải trình về sự việc.

"Thiếu úy Phúc đã thừa nhận sự việc. Đây là vấn đề cá nhân, song nó ảnh hưởng đến đạo đức trong ngành, chúng tôi đang liên hệ với bị hại để nắm thêm một số vấn đề, làm quy trình báo cáo cấp trên để xử lý", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Được biết, Thiếu úy Phúc công tác tại Đội xây dựng phong trào Công an huyện Cẩm Xuyên vào năm 2015. Tháng 4 vừa qua, thiếu úy Phúc được tăng cường về làm Công an viên xã Cẩm Trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu úy Công an còng tay bạn gái vào cửa sổ sau trận cãi vã