Thiếu nữ mất tích bí ẩn từ chiều 30 Tết

Tuyết Nhung| 07/02/2019 14:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên xác nhận hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm em Cao Thị Mỹ Duyên mất tích bí ẩn từ chiều 30 tết khi đi giao gà cho mẹ.

Ông Nguyễn Ngọc Ngấn, Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết chính quyền địa phương đã nhận được đơn trình báo của gia đình về việc em Cao Thị Mỹ Duyên mất tích.

Theo đơn của gia đình, khoảng 18h ngày 4/2 (tức chiều 30 Tết), em Duyên (21 tuổi, ở thôn 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đi giao gà cho mẹ bằng xe máy. Nhưng đến khuya cùng ngày không thấy em về, người thân trong gia đình tổ chức đi tìm nhưng không có tung tích.

Thiếu nữ mất tích bí ẩn từ chiều 30 Tết

Hình em Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi) trước khi mất tích. (Hình ảnh gia đình cung cấp)

Sau khi nhận được đơn, cơ quan chức năng xã Thanh Hưng đã tổ chức người đi tìm kiếm, thu thập thông tin từ nhiều nguồn nhưng cũng không có tung tích của Duyên. 

Một người trong gia đình cho biết chiếc xe máy là phương tiện em dùng để vận chuyển gà giao cho khách dựng trên đường cách nhà Duyên vài chục km. Sau nhiều ngày, cho đến sáng nay (ngày 7/2) thông tin từ gia đình và phía cơ quan chức năng cuộc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả. 

Được biết, Duyên là con gái út trong nhà, gia đình thuộc diện kinh tế ổn ở địa phương. Trước khi mất tích, người thân không thấy em có biểu hiện gì khác thường, cũng không có mâu thuẫn với ai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ mất tích bí ẩn từ chiều 30 Tết