Thiếu nữ bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng ảnh xúc phạm CSGT

Mai Đỉnh| 06/08/2019 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, cô gái đã chụp hình Tổ công tác rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook kèm lời lẽ xúc phạm danh dự, uy tín của lực lượng CSGT đang thực thi công vụ.

Sáng 6/8, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, lực lượng chức năng trên địa bàn vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chị Phạm Thị H. (SN 1997, trú tại huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) số tiền 7,5 triệu đồng vì đã xúc phạm danh dự, uy tín của lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Thiếu nữ bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng ảnh xúc phạm CSGT

Nội dung chị H. đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Trước đó vào sáng 26/7, khi tổ công tác CSGT Công an TP Bắc Ninh làm nhiệm vụ tại khu vực ngã 6 trên địa bàn thành phố thì phát hiện chị H. điều khiển xe máy điện (chưa có BKS) không đội mũ bảo hiểm. Thấy vậy, Tổ công tác đã yêu cầu H. dừng xe để kiểm tra. Quá trình làm việc, H. đã dùng điện thoại chụp hình các chiến sĩ CSGT.

Khi về phòng trọ, H. dùng tài khoản cá nhân đăng hình ảnh đã chụp Tổ công tác lên mạng xã hội Facebook kèm dòng trạng thái có nội dung xúc phạm danh dự, uy tín của lực lượng CSGT.

Ngay sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh đã tiến hành làm việc với chị H. về hành động nêu trên.

Hình ảnh và nội dung trên đăng tải này được xác định là xúc phạm đến danh dự, uy tín của lực lượng CSGT - Công an TP Bắc Ninh nói riêng và đối với lực lượng công an nói chung.

Do đó, sau khi làm việc với cơ quan cảnh sát điều tra, H. cam kết sẽ gỡ bỏ bài viết và xóa bỏ toàn bộ những dữ liệu, hình ảnh liên quan tới vụ việc này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng ảnh xúc phạm CSGT