Thi thể thai nhi đựng trong vali, vứt dưới gầm xe ô tô

Duy Uyên| 22/03/2018 21:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đi tập thể dục, người dân phát hiện chiếc va li màu tím, bên trong chứa thi thể một thai nhi, vứt dưới gầm xe ô tô.

Trước đó, vào sáng 22/3, anh Đỗ Văn Hải (32 tuổi, là bảo vệ của siêu thị Aeon Citimart) đang đi tập thể dục thì phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ phía dưới gầm chiếc xe ô tô mang BKS 66A - 055.30, đậu cạnh siêu thị, ở đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP. HCM. Tiến lại gần kiểm tra, anh Hải phát hiện một chiếc va li màu tím nằm dưới gầm xe có dấu hiệu lạ nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Công an phường 11 đã có mặt tại hiện trường, ghi nhận vụ việc, đồng thời tiến hành mở chiếc va li và phát hiện một thi thể thai nhi (chưa xác định được tuổi), bọc trong túi nylon.

Thi thể thai nhi đựng trong vali, vứt dưới gầm xe ô tô

Hiện trường phát hiện vụ việc

Sự việc được báo cáo lên Công an quận Gò Vấp và các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua xác minh, chiếc ô tô trên là của anh Nguyễn Phước Thịnh (37 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). Theo anh Thịnh, tối hôm trước anh có gửi xe ô tô trên bên hông siêu thị nhưng không biết có chiếc vali đặt dưới gầm xe.

Hiện, cơ quan Công an vẫn đang trích xuất camera an ninh xung quanh khu vực để tiếp tục làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể thai nhi đựng trong vali, vứt dưới gầm xe ô tô