Thi thể người đàn ông nổi trên hồ Ngọc Khánh

Mai Đỉnh| 11/05/2018 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người dân đi tập thể dục tá hỏa khi phát hiện một thi thể nổi lập lờ trên mặt hồ Ngọc Khánh (Ba Đình, TP. Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng nay (11/5), nhiều người dân khi đi tập thể dục qua hồ Ngọc Khánh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện thi thể một người nổi lập lờ trên mặt nước.

Nhận tin báo từ người dân, Công an phường Ngọc Khánh lập tức có mặt bảo vệ hiện trường để tiến hành vớt thi thể người đàn ông lên bờ. Cùng với đó, cơ quan pháp y phối hợp với Công an quận Ba Đình cũng có mặt để tiến hành các thủ tục khám nghiệm. Đến khoảng gần 8h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được di chuyển khỏi hiện trường để đưa về nhà xác.

Thi thể người đàn ông nổi trên hồ Ngọc Khánh

Hồ Ngọc Khánh, nơi xảy ra sự việc. (Hình minh họa)

Theo người dân có mặt tại hiện trường, qua nhận định ban đầu, thi thể nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng ngoài 40 tuổi, đã tử vong từ nhiều giờ trước. 

Thông tin về sự việc, một lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh cho biết, hiện chưa xác định được danh tính nạn nhân nên tạm thời cơ quan chức năng đưa nạn nhân về nhà xác và tiếp tục xác minh.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể người đàn ông nổi trên hồ Ngọc Khánh