Thêm một gia đình bị khủng bố bằng bom bẩn

Thanh Phương| 26/04/2019 12:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/4, thông tin từ Công an phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đã báo cáo cơ quan cấp trên về việc nhóm côn đồ lạ mặt ném chất bẩn để khủng bố tinh thần người dân mới xảy ra trên địa bàn.

Chị Nguyễn Thị Thủy có địa chỉ tại đường Nguyễn Thị Lợi, phố Bắc Kỳ, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn cho biết: "Vào khoảng 0h30 ngày 26/4, trong lúc gia đình tôi đang ngủ thì có tiếng động lạ đập mạnh vào cửa, cứ nghĩ là sự việc bình thường nên gia đình vẫn ngủ tiếp, chỉ đến sáng khi mọi người thức dậy thì mới phát hiện cửa nhà là nơi đang kinh doanh bị côn đồ ném chất bẩn”.

Thêm một gia đình bị khủng bố bằng bom bẩn

Hiện trường nhà chị Thủy bị ném bom bẩn sáng 26/4

Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, người dân đã báo cho công an phường Trung Sơn. Quá trình làm việc, lập biên bản hiện trường, trích xuất camera của gia đình và hàng xóm công an có phát hiện một nhóm đối tượng gồm 4 người. Sau khi nhóm côn đồ ném mắm tôm, dầu luyn vào cửa nhà, nhóm này đã nhanh chóng tẩu thoát.

Cũng theo chị Nguyễn Thị Thủy, sự việc trên khiến cho gia đình chị hết sức hoang mang, trong các hoạt động kinh doanh của gia đình không xảy ra mâu thuẫn hay tranh chấp với ai.

Theo nhận định của gia đình chị Thủy, năm 2018 gia đình chị có bán một mảnh đất ruộng cho một công ty trên địa bàn. Tuy nhiên, trong quá trình làm hồ sơ, sổ sách giao dịch có sự chênh lệch giữa các diện tích đất mua bán nên việc làm hồ sơ vẫn chưa thực hiện được. Đây có thể là nguyên nhân khiến nhóm côn đồ ném chất bẩn để khủng bố tinh thần.

Trước đó, nhà của luật sư Bùi Hữu Ngôn (SN 1959), trú tại số nhà 04/562, đường Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa cũng bị kẻ xấu dùng bom bẩn ném vào. Ông Ngôn còn bị gọi điện, nhắn tin đe dọa không được tham gia bảo vệ bị hại trong một vụ án hình sự trên địa bàn huyện Lang Chánh.

Hiện các vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một gia đình bị khủng bố bằng bom bẩn