Thêm 1 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc tử vong

Lê Duẩn| 27/01/2015 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong số 4 người bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, có một bệnh nhân được cho là rất nặng khó qua khỏi. Sau 3 ngày điều trị, bệnh nhân Nguyễn Đình Kháng đã tử vong.

Sáng ngày 27/1, trao đổi với PV Công lý, ông Lê Văn Sỹ - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong số các bệnh nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong vụ tai giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên đường mòn Hồ Chí Minh (huyện Như Xuân vào ngày 24/1 vừa qua đã có một người nữa tử vong.

Sau 3 ngày cấp cứu, bện nhân ông Nguyễn Văn Kháng (49 tuổi), quê Tân Kỳ, Nghệ An đã tử vong lúc 10h30 ngày 26/1. Nạn nhân Kháng trươc khi đưa vào bệnh viện cấp cứu với các chấn thương như: dập não, gãy xương thái dương, xương đỉnh sọ, xương trán, gãy hai xương cẳng chân, tràn dịch màng phổi, hôn mê sâu, phải thở máy, huyết áp tụt, tiên lượng rất xấu.

Ông Sỹ cho biết, sau khi nạn nhân Kháng chút hơi thở cuối cùng Bệnh viện đã bố trí xe đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng. Như vậy vụ tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của 10 người. Cơ quan Công an cũng đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm 1 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc tử vong