Thanh sắt công trình rơi, xuyên thủng ô tô 7 chỗ

Duy Uyên| 11/10/2018 19:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ tai nạn lao động xảy ra lúc 16 giờ 30 ngày 11/10, tại công trình xây dựng ngôi nhà số 63 trên đường Trần Duy Hưng giao với đường Đỗ Quang (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một thanh sắt dài 3 mét bất ngờ rơi từ từ công trường xây dựng ngôi nhà số 63 đường Trần Duy Hưng trúng một chiếc xe ô tô 7 chỗ đang đỗ ven đường khiến phần kính phía trước bên ghế phụ của xe bị xuyên thủng. Rất may không gây thiệt hại về người.

Các nhân chứng gần hiện trường cho biết, họ nghe tiếng động mạnh và tiếng kính vỡ loảng xoảng, khi chạy ra xem thì thấy thanh sắt công trình rơi cắm vào chiếc xe trên. 

Thanh sắt công trình rơi, xuyên thủng ô tô 7 chỗ

Thanh sắt rơi cắm thẳng vào kính trước của chiếc xe 7 chỗ

Nhân chứng cũng cho biết thêm, đến 17 giờ 25 cùng ngày, sau khi làm việc với đại diện công trình xây dựng, chủ chiếc xe ô tô đã đánh xe đi nơi khác.

Đây không phải là lần đầu tiên, vụ tai nạn từ "trên trời rơi xuống" kiểu này xảy ra. Mới đây nhất, ngày 27/9, một khung sắt của một công trình đang xây dựng trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội) bất ngờ rơi xuống giữa đường trúng người trên 2 xe máy. 

Vụ việc khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ, một người đàn ông khác bị thương được đưa vào bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh sắt công trình rơi, xuyên thủng ô tô 7 chỗ