Thanh niên nghi bị ngáo đá trèo lên cột điện ngồi suốt đêm

Linh Huê| 23/04/2015 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam thanh niên có những biểu hiện bất thường, sau đó bất ngờ trèo lên cột điện cao gần 5m ngồi suốt đêm không chịu xuống, mặc cho người thân ra sức thuyết phục.

Theo đó, vào đêm ngày 22/4 người dân tại khối 9, phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An hoảng hồn khi thấy một nam thanh niên bỗng dưng trèo lên cột điện cao khoảng 5m rồi ngồi “cố thủ” trên đó, mặc cho người thân thuyết phục vẫn không chịu xuống đất, không những thế, anh ta còn di chuyển sang những cột điện khác trông rất nguy hiểm.

Thanh niên nghi bị ngáo đá trèo lên cột điện ngồi suốt đêm

Suốt đêm ngày 22/4 và sáng ngày 23/4, Thắng đã chiếm cột điện cao gần 5m, ngồi cố thủ bên trên

Nam thanh niên được xác định tên Thắng (SN 1984) cũng trú tại khối 9, phường Lê Lợi. Dù được người thân và những người dân tại đây ra sức thuyết phục, nhưng đến 11 giờ trưa ngày 23/4, nam thanh niên vẫn “chiếm” chiếc cột điện cao làm vị trí cố thủ mà không chịu xuống đất.

Sự việc sau đó được báo lên chính quyền địa phương và Công an TP Vinh, Nghệ An. Thấy tình thế nguy hiểm có thể gây chập điện ảnh hưởng đến tính mạng của Thắng, nên lực lượng chức năng đã cắt nguồn điện và tìm mọi cách thuyết phục anh ta xuống đất.

“Ngay sau khi nhận thông tin, chúng tôi đã cử người xuống thuyết phục thanh niên này, đồng thời, cho cắt điện để đảm bảo an toàn, tránh tình trạng chập cháy", ông Nguyễn Viết Xô - Trưởng công an phường Lê Lợi trao đổi với PV.

Về phía người thân của Thắng, do lo sợ thanh niên này bị đói, khát vì “cố thủ” quá lâu nên đã mua bánh mỳ, nước trèo lên tiếp tế. Phải đến gần 12 giờ trưa ngày 23/4, Thắng mới rời vị trí trên để trèo xuống đất.

Trước những biểu hiện kỳ quặc của Thắng, nhiều người dân nhận định, có thể thanh niên này bị ngáo đá nên mới hành xử như vậy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên nghi bị ngáo đá trèo lên cột điện ngồi suốt đêm