Thanh Hóa: Xưởng chế biến gỗ bốc cháy trong đêm

Quốc Huy| 04/12/2018 00:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng chục cán bộ chiến sĩ, xe chữa cháy chuyên dụng được huy động, tuy nhiên sau nhiều giờ khống chế, đám cháy vẫn chưa thể dập tắt hoàn toàn.

Khoảng 19h30, tối ngày 3/12, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại xưởng chế biến gỗ thuộc Công ty TNHH Minh Ngọc (thôn 8, xã Thiệu Dương, TP. Thanh Hóa).

Nguyên liệu gỗ được di chuyển để dập lửa

Vào thời điểm trên, nhiều người dân sinh sống xung quanh khu vực nhà xưởng phát hiện khói bốc lên tại khu vực này. Thời điểm xảy ra cháy, bên trong xưởng có 1 bình gas, 1 bình khí ox. Các kho hàng bị cháy lớn, bên trong chứa đầy mùn cưa và ngổn ngang những đống gỗ tạp làm ngọn lửa lan nhanh. Ngay sau đó, chủ cơ sở cùng người dân cố gắng dập lửa nhưng không thành.

Hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng xe chữa cháy chuyên dụng được huy động

Máy múc cũng được huy động tới hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã huy động hàng chục chiến sĩ, nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để dập lửa. Sau khi khảo sát hiện trường, lực lượng chữa cháy đã chia thành nhiều tổ, liên tục phun nước vào bên trong để khống chế đám cháy.

Do nguồn nước tại chỗ khan hiếm, lực lượng phòng cháy phải huy động máy xúc di dời từng đống nguyên liệu gỗ đã xử lý, sau đó phân tán, chia nhỏ các đống gỗ vụn, rồi tưới nước.

Ngọn lửa vẫn tiếp tục cháy âm ỉ

Theo người dân xung quanh, tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn trong xưởng không có công nhân nên không xảy ra thương vong về người. Được biết, xưởng chế biến gỗ này đã từng xảy ra nhiều vụ cháy khiến người dân hết sức hoang mang.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Xưởng chế biến gỗ bốc cháy trong đêm