Thanh Hoá: Xe tải tông nát xế hộp

Lê Duẩn| 27/01/2013 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả hai xe đi với tốc độ cao và tài xế thiếu quan sát nên chiếc xa tải đã tông thẳng vào giữa thân xe của chiếc xế hộp.

Vụ va chạm xảy ra vào khoảng 7h30, sáng ngày 26/01 tại gầm cầu vượt đường đi TX.Sầm Sơn thuộc địa phận xã Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa. Chiếc xe tải mang BKS: 36N – 3359 của Công ty CP đầu tư thương mại Trường Lộc đã tông thẳng vào giữa thân xe của chiếc xế hộp mang BKS: 36A – 034.13 đang lưu thông theo hướng TX.Sầm Sơn về TP.Thanh Hóa.

Theo người dân chứng kiến sự việc cho hay: đây là điểm giao nhau giữa QL 47 đi TX. Sầm Sơn với đường chánh TP.Thanh Hóa nên lượng xe lưu thông đông. Khi đó cả hai xe đều chạy với tốc độ cao và tài xế thiếu quan sát nên đã dẫn đến vụ va chạm.

Thanh Hoá: Xe tải tông nát xế hộp

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đã đến xem vụ tai nạn

Chiếc xế hộp bị hư hỏng nặng toàn bộ phần dè trước, kính bị vỡ, cửa trước và cửa sau bị tông bẹp dúm. Chiếc xe tải bị vỡ két nước, hệ thống đèn và kính bị vỡ tan tành. Rất may tài xế và người ngồi trên cả hai xe đều chỉ bị thương nhẹ. Do tai nạn xảy ra vào đầu buổi sáng nên có nhiều người kéo đến xem gây ùn tắc cục bộ. Sau khi tai nạn xảy lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường và tiến hành phân  luồng giao thông tránh ùn tắc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hoá: Xe tải tông nát xế hộp