Thanh Hóa: Thêm 1 người tử vong do tai nạn tàu hỏa

Thanh Phương| 24/03/2015 13:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 24/3, tại địa phận xã Hoằng Kim, huyện Hoằng Hóa đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng giữa tàu khách SE7 với một xe máy. Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Vào thời điểm trên, tàu khách SE7 chạy hướng Hà Nội - Sài Gòn đến địa phận xã Hoằng Kim, phát hiện một người điều khiển xe máy băng qua đường ngang (có cảnh báo tự động), người lái tàu đã kéo còi và tiến hành phanh gấp, nhưng vẫn không thể tránh khỏi va chạm.

Thanh Hóa: Thêm 1 người tử vong do tai nạn tàu hỏa

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ va chạm đã khiến cả người điều khiển và xe máy bị cuốn vào gầm tầu, người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là nam giới, ngoài 40 tuổi, chưa rõ danh tính do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân và không thể nhận dạng được người và biển số xe.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết hậu quả và phân làn giao thông đoạn Quốc lộ 1A, song song với đường sắt để tránh ùn tắc.

Thanh Hóa: Thêm 1 người tử vong do tai nạn tàu hỏa

Vụ tai nạn tàu hỏa khiến thanh niên 19 tuổi tử vong

Trước đó cũng tại địa bàn huyện Hoằng Hóa, 1 thanh niên 19 tuổi bị tàu hỏa hút vào đường tàu, sau đó văng xa khoảng 20m, tử vong tại chỗ.

Trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa hiện có hàng trăm đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt luôn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông, nếu người dân không cẩn thận khi lưu thông qua đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Thêm 1 người tử vong do tai nạn tàu hỏa