Thanh Hóa: Tai nạn giao thông, người phụ nữ thoát chết kỳ diệu

Quách Du| 04/11/2014 17:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 10 giờ 15 phút ngày 4/11, tại ngã tư giao cắt giữa QL 1A với QL 47 thuộc địa phận phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Nhiều người cho rằng nguyên nhân từ việc truy đuổi của Công an.

Tại hiện trường, chiếc xe máy mang BKS 36D1- 09596  bẹp phần đầu, nằm gọn trên dải phân cách, nạn nhân bị văng ra xa. Thời điểm này, lượng ô tô qua lại nhiều, rất may không xảy ra tai nạn liên hoàn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, TP Thanh Hóa trong tình trạng bất tỉnh nhân sự.

Thanh Hóa: Tai nạn giao thông, người phụ nữ thoát chết kỳ diệu

Người dân hiếu kỳ đứng xem

Một nhân chứng cho hay: Trước khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe máy lao rất nhanh (tốc độ khoảng 80 km/h) đến đoạn cua trên do không làm chủ tốc độ, người điều khiển đã đâm vào dải phân cách, người văng ra xa và ngất ngay tại chỗ.

Thanh Hóa: Tai nạn giao thông, người phụ nữ thoát chết kỳ diệu

Chiếc xe máy bị tai nạn

Các nhân chứng cho rằng nguyên nhân vụ tai nạn là do 2 đồng chí Công an phường Đông Hải truy đuổi. Để xác minh thông tin trên chúng tôi có mặt tại Bệnh viên Đa khoa Hợp Lực để gặp nạn nhân là chị Nguyễn Thị Lê, 21 tuổi, trú tại huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa.

Sau khi được cấp cứu, chị Lê được đưa đến khoa hồi sức. Tại đây sức khỏe chị đã dần hồi phục, người bị xây sát nhẹ. Kể về nguyên nhân vụ tai nạn, chị Lê cho hay: "Do chiếc xe bị rồ ga, cứ thế tăng tốc đến đoạn cua không kịp xử lý tôi đã đâm vào dải phân cách, người văng ra xa, thật kì diệu tôi sống xót sau vụ tai nạn. Việc bị Công an phường Đông Hải truy đuổi như người dân nói là hoàn toàn không đúng".

Có thể khi xe rồ ga, phóng nhanh rồi bị nạn, người dân thấy có Công an đi phá sau nên họ lại nghĩ là đang truy đuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Tai nạn giao thông, người phụ nữ thoát chết kỳ diệu