Thanh Hóa: Hai thi thể phụ nữ trôi trên sông

Thanh Phương| 09/08/2019 22:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/8, thông tin từ lực lượng cứu nạn và cứu hộ Thanh Hóa cho biết, từ tin báo của nhân dân, đơn vị phát hiện, vớt được 2 thi thể phụ nữ bị lũ cuốn trôi.

Trước đó, vào sáng 9/8, người dân xã Nam Tiến, huyện Quan Hóa phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy trên sông Luồng. Sau khi đưa thi thể lên bờ, thông báo cho người dân thì xác định đây là chị Vi Thị Sống (29 tuổi) trú bản Sa Ná (xã Na Mèo, huyện Quan Sơn) là vợ của anh Hà Văn Vân.

Thanh Hóa: Hai thi thể phụ nữ trôi trên sông

Đoạn sông Luồng nơi phát hiện thi thể chị Sống

Chiều cùng ngày trên sông Mã, đoạn chảy qua xã Thiết Kế, huyện Bá Thước, người dân tiếp tục phát hiện thêm 1 thi thể nữ. Nhiều khả năng đây là Hà Thị Vững (chị gái anh Vân). Trong 6 người mất tích, hiện nay đã tìm thấy 3 thi thể, anh Vân còn 3 người thân đang mất tích, gồm bố là Hà Văn Tiệu (55 tuổi), mẹ là Hà Thị Thắm (51 tuổi) và con trai Hà Văn Chấn (7 tuổi).

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã làm các thủ tục xác định danh tính cũng như bàn giao thi thể nạn nhân cho các gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Thanh Hóa: Hai thi thể phụ nữ trôi trên sông

Người dân bản Sa Ná vẫn khắc khoải chờ tin người thân

Như đã đưa tin, từ ngày 30/7 đến ngày 4/8, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra giông lốc kèm theo mưa lớn, gây nhiều thiệt hại về người, nhà cửa, hoa màu làm hư hỏng các công trình giao thông.

Tại huyện Quan Sơn, Mường Lát, lũ đã làm 16 người chết và mất tích, 5 người bị thương; gần 1.300 ngôi nhà bị ngập trong nước, 402 ngôi nhà bị đổ sập, bị cuốn trôi và hư hỏng nặng; 27 ngôi nhà đang trong tình trạng nguy hiểm phải di dời khẩn cấp.
Tính đến thời điểm hiện tại đã có 4 thi thể được tìm thấy, 6 người khác vẫn đang mất tích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Hai thi thể phụ nữ trôi trên sông