Thanh Hóa: Góp yêu thương, mang yêu thương tới bản làng ngày cận tết

Quách Du| 09/01/2017 06:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm nhạc “Góp yêu thương - mang yêu thương về với bản làng” là chương trình thiện nguyện được tổ chức vào đêm 8/1, tại đầu cầu Thanh Hóa, chương trình nhằm kêu gọi chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong những ngày cận tết.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Đông ấm xứ Thanh” mùa thứ 7, hướng về 2 xã miền núi khó khăn Cát Sơn và Tùng Lâm của huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), do ban liên lạc SV Thanh Hóa toàn quốc tổ chức với mục đích san sẻ khó khăn, thiếu thốn tới các em học sinh, các gia đình nghèo.

Qua 6 năm thực hiện, với tinh thần “Tiếp lửa xứ Thanh – Rạng danh đất mẹ” trong những năm qua Đông ấm xứ Thanh liên tiếp được thực hiện tại các huyện Lang Chánh, Quan Sơn, Quan Hóa, Bá Thước, Mường Lát. Chương trình đã hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, các em học sinh... nhiều hạng mục thiết thực và góp phần phát triển phong trào sinh viên Thanh Hóa, tuổi trẻ hướng về quê hương.

Thanh Hóa: Góp yêu thương, mang yêu thương tới bản làng ngày cận tết

BTC trao bằng khen cho những cá nhân, tập thể đồng hành cùng chương trình

Mùa thứ 7, đêm nhạc có sự tham gia diễn xuất ủng hộ của Quán quân Đồ rê mí Quốc Thái, ca sỹ nhí Hoàng Sơn, giọng ca vàng Bolero Huy Cường, ca sỹ Quang Thắng, ảo thuật gia Quốc Cường, MC Thu Trang và Hoa hậu các dân tộc Nguyễn Thị Ngọc Anh.

Cùng với các tiết mục biểu diễn ca múa nhạc, đêm diễn còn tổ chức bán đấu giá các tác phẩm nghệ thuật chủ đề về quê hương Thanh Hóa.

Đêm nhạc cũng là dịp kêu gọi sự tham gia, đóng góp, ủng hộ chia sẻ các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hoá, các nhà hảo tâm, HS, SV và các bạn trẻ trên địa bàn Thanh Hóa cũng như các địa phương khác tham gia ủng hộ chương trình.

Thanh Hóa: Góp yêu thương, mang yêu thương tới bản làng ngày cận tết

Đêm nhạc cũng tổ chức bán đấu giá các sản phẩn nhằm gây quỹ, góp yêu thương

Tất cả số tiền quyên góp được nhằm gây quỹ để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, mua áo ấm, đồ dùng học tập cho các em học sinh và tặng hàng trăm suất quà Tết cho các hộ dân tại 2 xã khó khăn Cát Sơn và Tùng Lâm (Tĩnh Gia – Thanh Hóa).

Cùng với đầu cầu Thanh Hóa, đêm nhạc cũng diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vinh, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Góp yêu thương, mang yêu thương tới bản làng ngày cận tết