Thanh Hóa: Giải cứu 2 học sinh định nhảy cầu

Thanh Phương| 21/04/2016 20:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/4, thông tin từ Công an tỉnh cho biết, lực lượng đơn vị vừa giải cứu kịp thời 1 đôi nam, nữ có ý định nháy cầu Hoàng Long tự vẫn.

Cụ thể, vào khoảng 22 giờ 30 phút tối 20/4/2016, khi tổ tuần tra đi tuần qua khu vực cầu Hoàng Long (thuộc phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) thì phát hiện 1 đôi nam, nữ đang đứng trên cầu định nhảy cầu tự tử.

Thanh Hóa: Giải cứu 2 học sinh định nhảy cầu

Cầu Hoàng Long - nơi cơ quan chức năng kịp thời phát hiện sự việc

Thấy vậy, tổ tuần tra đã tìm cách tiếp cận và đưa 2 người về trụ sở Phòng Cảnh sát Cơ động. Tại cơ quan công an, sau khi vận động, thuyết phục, đôi nam, nữ cho biết tên là L.K.D (sinh năm 1999) và L.T.P (sinh năm 2000), cùng ở huyện Hoằng Hóa. Cả hai hiện đang là học sinh của một trường cấp 3 đóng trên địa bàn huyện Hoằng Hóa.

Do bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm vì ảnh hưởng đến chuyện học hành nên cả 2 đã rủ nhau bỏ nhà đi từ ngày 17/4. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Sau đó, gia đình đã gửi thư tới Công an Thanh Hóa để cảm ơn.

Thời gian qua, do nhiều nguyên nhân khác nhau mà 1 số người cùng quẫn đã tìm tới cầu Hàm Rồng và cấu Hoàng Long để tự vẫn. Cách đây không lâu, 2 thanh niên cũng đã tử vong sau khi xuống cứu 1 cô gái tự vẫn ở khu vực này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Giải cứu 2 học sinh định nhảy cầu