Thanh Hóa: Đang nấu ăn, hóa thành đuốc sống

Tài Đức| 17/09/2016 17:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi đang nấu ăn thì phía dưới bình ga bị rò rỉ và bắt lửa. Rất nganh ngọn lửa bao trùm khu bếp khiến anh Quỳnh cháy như ngọn đuốc.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 17/9, tại ngôi nhà số 2, phố Nguyễn Huy Tự, phường Ba Đình (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Thanh Hóa: Đang nấu ăn, hóa thành đuốc sống

Hiện trường vụ viêc

Nhiều người cho biết, vào khoảng thời gian trên, anh Nguyễn Đức Quỳnh (30 tuổi) đang nấu ăn trong bếp thì bình gas đặt phía dưới bị xì, bắt lửa và cháy dữ dội.

Chị Phạm Thị Hòa (36 tuổi) một người chứng kiến sự việc cho biết,: "Khi chúng tôi nghe tiếng kêu cứu chạy lại thì thấy khói bốc ra từ khe cửa nên mọi người hô hoán nhau đến trợ giúp. Tuy nhiên, phía bên trong cửa bị khóa vì vậy không thể tiếp cận. Khoảng 5 phút sau thì thấy anh Quỳnh thoát ra ngoài trong tình trạng bỏng toàn thân".

Ngay lập tức, nạn nhân được đi cấp cứu tại bệnh viện. Đươc biết, anh Quỳnh là người đến trông coi căn nhà nói trên cho người chú tên Nguyễn Đức Cảnh (48 tuổi) đã qua đời trước đó không lâu.

Nhận được tin báo, phía Cảnh sát PCCC số 1 TP Thanh Hóa đã điều 2 xe chữa cháy và 15 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế và đưa bình gas ra ngoài làm mát, đề phòng cháy nổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Đang nấu ăn, hóa thành đuốc sống