Thanh Hóa: Biển Sầm Sơn đặc kín người tránh nắng nóng

D.H| 05/06/2017 07:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do thời tiết nắng nóng, trong 2 ngày cuối tuần (3,4/6), đã có hàng chục nghìn du khách cùng các loại phương tiện từ khắp các nơi đã ùn ùn đổ về thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), lượng khách tăng nhiều nên các khách sạn, nhà nghỉ tại đây đã kín khách.

Thanh Hóa: Biển Sầm Sơn đặc kín người tránh nắng nóng

Bãi biển Sầm Sơn chật kín người tắm biển. 

Gần 16.000 phòng nghỉ, trong đó có gần 1.000 phòng VIP phục vụ nhu cầu của du khách đã kín chỗ, nhiều khách đến muộn không đặt được phòng nghỉ tại đây đã phải ra các nhà nghỉ cách xa thành phố Sầm Sơn, thậm chí vào các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn thành phố Thanh Hóa để nghỉ chân. Các tuyến đường nội thị từ sáng sớm đến chiều tối luôn đông nghịt người. Các trục đường dẫn vào Sầm Sơn chiều đến luôn kẹt cứng do các phương tiện ùn ùn đổ về bãi biển.

Du khách du lịch tới thành phố biển Sầm Sơn trong đầu kỳ nghỉ năm nay đến từ nhiều tỉnh phía Bắc như Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bắc Giang, Sơn La... ngoài ra lượng khách nội tỉnh cũng rất lớn. Ở các bãi tắm A,B,C thời tiết rất nóng nên từ khoảng 15 giờ 30 phút chiều 4/6 đã có khá đông du khách xuống tắm biển và rất thích thú với sóng biển Sầm Sơn. Đến 17 giờ chiều, toàn bộ các bãi biển ở Sầm Sơn đã đông nghẹt người. Các dịch vụ cho thuê phao bơi, áo tắm, thuê ô che, ghế ngồi, tắm nước ngọt rất đắt khách. Các nhà hàng phục vụ ăn uống trên địa bàn thị xã Sầm Sơn luôn hoạt động hết công suất mới phục vụ được lượng khách quá lớn này. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Biển Sầm Sơn đặc kín người tránh nắng nóng