Thảm án chồng giết vợ và 2 con gái: Đẫm nước mắt trong tang lễ 3 mẹ con

Tùng Anh| 29/12/2017 22:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chứng kiến di ảnh của người mẹ và 2 con nhỏ mỉm cười rạng rỡ khiến nhiều người đến thăm viếng đều không kìm nén được cảm xúc và bật khóc nức nở.

Chiều ngày 29/12, người thân trong gia đình đã tổ chức tang lễ cho các nạn nhân xấu số trong vụ thảm án chồng giết vợ và hai con nhỏ ở xóm 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Hàng trăm người thân, bà con chòm xóm, đại diện các ban ngành, đoàn thể địa phương đã đến phúng viếng, chia buồn cùng những người thân các nạn nhân.

Thảm án chồng giết vợ và 2 con gái: Đẫm nước mắt trong tang lễ 3 mẹ con

Người thân gào khóc đưa tiễn 3 mẹ con lên xe tang

Cả vùng quê nghèo bình yên bỗng chốc dậy sóng với vụ thảm án thương tâm vừa xảy ra. Nghi phạm giết chị P.T.T, (SN 1981) và hai con nhỏ (cháu N.T.D. SN 2006 và N.H.A, SN 2012) không ai khác chính là người chồng, người cha tên Nguyễn Minh Hùng. 

Trong ngôi nhà 2 tầng khang trang là 3 chiếc quan tài với di ảnh 3 người hiển hiện như xé lòng những người tới viếng. Nhưng điều khiến ai có mặt tại tang lễ cũng không kìm lòng được là hình ảnh mẹ ruột chị Th. vật vã, gào khóc gọi tên con, cháu.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, thi thể 3 mẹ con đã được gia đình đưa ra xe tang đi hỏa táng. Hàng nghìn người từ thân quen lẫn không quen đều không khỏi ngậm ngùi đưa tiễn các nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thảm án chồng giết vợ và 2 con gái: Đẫm nước mắt trong tang lễ 3 mẹ con

 Hàng nghìn người dân ngậm ngùi đưa tiễn các nạn nhân

Một người thân trong gia đình chị Th. nghẹn ngào kể: “Khi nghe mọi người gọi điện báo tin tôi không tin đây là sự thật. Từ trước đến nay, anh Hùng là người hiền lành sao lại có thể ra tay sát hại cả ba mẹ con dã man đến vậy”.

Một người hàng xóm sống gần nhà các nạn nhân cho biết: “Sáng nay, tôi thấy Bí thư Chi bộ thôn hoảng hốt chạy đến nhà Hùng. Lúc này, căn nhà hai tầng của gia đình Hùng vẫn khóa kín cửa. Sau đó, Bí thư thôn gọi cửa bố Hùng ở nhà bên cạnh và thông báo con ông đã giết chết vợ con. Lúc này mọi người mới bàng hoàng chạy sang nhà Hùng rồi gõ cửa. Hùng ra mở cửa cho mọi người, anh ta vẫn bình tĩnh nhưng cánh tay trái có vết chém”.

Sau khi sát hại vợ và hai con nhỏ, Nguyễn Minh Hùng đã tự chặt tay mình để tự sát nhưng không thành. Hiện nghi can Nguyễn Minh Hùng đang được điều trị tại bệnh viện với sự giám sát chặt chẽ của cơ quan công an.

Được biết, chị P.T.Th. kết hôn với Nguyễn Minh Hùng vào năm 2005. Hai vợ chồng sinh được 2 người con gái. Cháu gái đầu tên là N.T.D. đang học lớp 6 và học rất giỏi, còn cháu gái thứ 2 mới 5 tuổi.

Chị Th. là giáo viên trường tiểu học và tham gia phụ trách công đoàn trường. Hùng thì đi lái máy xúc làm công trình ở xa nhưng cách đây 3 năm đã về địa phương làm việc. Hai vợ chồng luôn chung sống hòa thuận, không xảy ra to tiếng cãi vã. 

Thông tin Hùng dùng dao sát hại vợ và hai con gái đã gây chấn động cả vùng quê nghèo vốn yên bình bấy lâu nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm án chồng giết vợ và 2 con gái: Đẫm nước mắt trong tang lễ 3 mẹ con