Thai phụ sinh con sau khi bị xe tải tông: 3 mẹ con đã tử vong

Duy Uyên| 31/05/2018 13:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm sáng 31/5 khiến thai phụ 8 tháng văng con ra ngoài, đến thời điểm hiện tại cả 3 mẹ con thai phụ đã tử vong.

Theo đó, sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông vào sáng 31/5, các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện 19-8 cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng. 

Đến trưa cùng ngày, thông tin cho biết, cả 3 mẹ con thai phụ gồm bé sinh non và bé gái 4 tuổi đã tử vong.

Hiện tại thi thể các nạn nhân xấu số đã được chuyển xuống nhà tang lễ Bệnh viện 19-8. Rất đông người nhà nạn nhân cũng có mặt tại đây chờ đưa các nạn nhân xấu số về quê ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An mai táng.

Anh H. là chồng của thai phụ cũng bị thương, hiện đang có mặt tại nhà tang lễ để làm thủ tục cho vợ con.

Thai phụ sinh con sau khi bị xe tải tông: 3 mẹ con đã tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng 31/5, khi đang chở vợ mang thai 8 tháng và con gái 4 tuổi di chuyển từ đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) ra hướng quốc lộ 32, xe máy của anh H. bất ngờ bị một xe tải đang chạy lùi tông trúng.

Cú tông mạnh đã cuốn xe máy vào gầm xe tải, thai phụ 8 tháng văng con ra ngoài, cháu bé 4 tuổi nằm thoi thóp, anh H. bị kẹt dưới gầm xe, sau đó được người dân đưa ra ngoài. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng cả 3 mẹ con thai phụ đã tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thai phụ sinh con sau khi bị xe tải tông: 3 mẹ con đã tử vong