Thái Nguyên: Xôn xao về nghi án bắt cóc hai trẻ em

Quốc Thịnh| 03/04/2015 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi phát hiện cả cháu nội và cháu ngoại đều mất tích, gia đình vội vã đi tìm thì phát hiện hai đứa bé đang đi cùng một người ở Hải Phòng vừa lên thăm gia đình.

Khoảng 4 giờ 30 chiều ngày 02/4/2015, bà T ở xóm Phú Nghĩa (xã Khôi Kỳ, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) phát hiện ra 2 đứa cháu (1 cháu nội và 1 cháu ngoại) đều biến mất.

Cả gia đình được thông báo và huy động nhiều người đi tìm kiếm. Sau đó, có nguồn tin từ người dân cho biết trông thấy hai cháu bé đi cùng với một thanh niên trên một chiếc taxi.

Nhận được thông tin, gia đình tổ chức nhiều xe máy truy đuổi, đến ngã 3 thị trấn huyện Đại Từ thì phát hiện chiếc taxi và chặn lại. Tại đây, nhiều người đã bao vây thanh niên này và cho rằng anh ta đã bắt cóc trẻ em.

Ngay sau đó, công an thị trấn Hùng Sơn, công an huyện Đại Từ đã có mặt đưa thanh niên này về trụ sở công an để làm rõ.

Thái Nguyên: Xôn xao về nghi án bắt cóc hai trẻ em

Cháu bé đi cùng thanh niên được người mẹ đưa ra khỏi taxi

Tại cơ quan công an, thanh niên trên cho biết là người Hải Phòng, có quen biết với con gái bà T là chị M. Trước đó, con gái bà T. có mời người thanh niên này về nhà chơi, sau đó ăn cơm trưa tại đây.

Thanh niên này cho rằng, do trước đó đến chơi gia đình nhưng chưa kịp mua quà biếu nên tranh thủ vừa đi ngắm cảnh vừa mua quà và mua quần áo cho hai đứa trẻ. Tuy nhiên, lời giải thích của thanh niên này không thuyết phục được gia đình.

Ngay chiều ngày 2/4, nhiều người tại Đại Từ xôn xao đồn đại là xảy ra vụ bắt cóc tại địa phương khiến dư luận hoang mang. Một clip được tung lên mạng sau đó, một thanh niên khác liên tục bảo vệ người thanh niên nghi bắt cóc trẻ em là "không phải bắt cóc đâu, đây là bạn cháu".

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Video nhiều người bao vây thanh niên nghi bắt cóc trẻ em:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Xôn xao về nghi án bắt cóc hai trẻ em