Tàu hỏa tông xe máy, nạn nhân văng xa 10m tử vong tại chỗ

Tuyết Nhung(TH)| 17/01/2015 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn xảy ra vào 10 giờ sáng ngày 17/1, trên đoạn đường sắt đoạn qua địa bàn Thừa Thiên - Huế. Nạn nhân đang điều khiển xe máy cố di chuyển qua điểm giao cắt đường sắt, thì bị tàu hỏa tông văng xa 10m và tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Lợi (41 tuổi, trú thôn Vân Cù, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) điều khiển xe máy BKS 75H9 lưu thông theo hướng từ thôn Triều Sơn Tây - Quốc lộ 1A. 

Tàu hỏa tông xe máy, nạn nhân văng xa 10m tử vong tại chỗ

Hiện trường thương tâm của vụ tai nạn

Theo các nhân chứng cho biết: khoảng 10h ngày 17/1, tại đoạn km 682+500 đường sắt Bắc - Nam thuộc thôn Triều Sơn Tây (phường An Hòa, TP. Huế) nam thanh niên này đang cố băng qua điểm giao cắt đường sắt, thì bị tàu hoả di chuyển theo hướng bắc – nam đâm phải.

Cú tông mạnh khiến cả xe máy và anh Lợi bị hất văng xa 10m làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Theo thông tin của những người tại hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn đoạn đường đã có biển cảnh báo, nhưng tai nạn đáng tiếc vẫn xảy ra.

Một lúc sau, người nhà nạn nhân có mặt tại hiện trường đã vô cùng hoảng loạn và đau xót khi chứng kiến cái chết của Lợi, cùng sự mất mát của người vợ cùng hai đứa con nhỏ tại nhà.

Đến hơn 12h, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về lo hậu sự. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàu hỏa tông xe máy, nạn nhân văng xa 10m tử vong tại chỗ