Tắm ở sông Lam hai học sinh bị nước cuốn mất tích

Huệ Linh| 11/05/2015 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm học sinh lớp 6 cùng nhau ra dòng sông Lam 2 trong số 7 học sinh đã bị dòng nước cuốn trôi. Đến thời điểm này lực lượng tìm kiếm cứu hộ cùng với gia đình các nạn nhân vẫn chưa tìm thấy hai nạn nhân trên.

Thông tin từ lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết, hiện đơn vị đang khẩn trương nỗ lực tìm kiếm 2 em học sinh mất tích sau khi tắm tại dòng sông Lam đoạn chảy qua địa bàn xã Thanh Đồng, huyện Thanh Chương. Dù đã rất cố gắng nhưng đơn vị cùng với chính quyền địa phương và gia đình các nạn nhân vẫn chưa tìm thấy 2 em học sinh bị dòng nước cuốn trôi.

Trước đó vào khoảng 10h30’ ngày 10/5 một nhóm gồm 7 em học sinh tại trường THCS Đồng Tường (xã Thanh Đồng) rủ nhau ra khu vực sông Lam để tắm. Lúc này 2 trong số 7 em học sinh nói trên không may bị dòng nước cuốn trôi. Nghe tiếng kêu cứu nhiều người đã đến hiện trường nhưng do dòng nước chảy mạnh nên vẫn không thấy hai nạn nhân.

Sự việc sau đó được báo lên chính quyền địa phương, lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ huyện Thanh Chương cũng ngay lập tức có mặt tại hiện trường tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Tuy nhiên đến hơn 23h đêm cùng ngày vẫn chưa tìm thấy hai nạn nhân nói trên.

Hiện lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ cùng chính quyền địa phương và gia đình các nạn nhân đã mở rộng bán kính tìm kiếm, nhưng vẫn chưa có kết quả.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tắm ở sông Lam hai học sinh bị nước cuốn mất tích