Tắm hồ Ngọc Khánh, một thanh niên đuối nước tử vong

Như Loan| 30/08/2016 19:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều nay (30/8), tại khu vực hồ Ngọc Khánh quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Một số người dân tập thể dục quanh hồ Ngọc Khánh cho biết, vào thời điểm trên nhìn thấy một nam thanh niên bơi ra giữa hồ Ngọc Khánh để tắm. Sau đó ít phút, nam thanh niên bất ngờ giãy giụa  và có biểu hiện đuối nước.

Tắm hồ Ngọc Khánh, một thanh niên đuối nước tử vong

Hồ Ngọc Khánh nơi xảy vụ đuối nước thương tâm

Phát hiện sự việc, người dân đã đã hô hoán nhau  cứu người thanh niên. Ngay lập tức, một nam thanh niên khác cởi bỏ áo và để lại điện thoại trên bờ rồi lao ra cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do lòng hồ sâu, sau một hồi vật lộn, người nhảy xuống cứu cũng có biểu hiện đuối sức. Thấy vậy, một số người cũng nhảy ra đưa cả hai người vào bờ.

Khoảng 30 phút sau, cả hai nam thanh niên được mọi người đưa vào bờ. Nam thanh niên đuối nước được người dân đưa vào BV Nhi Trung ương cấp cứu, nhưng đã tử vong. Người thanh niên nhảy xuống cứu do kiệt sức cũng đã được đưa vào bệnh viện. Được biết, cả hai hiện đang làm việc cho một quán cafe ven bờ hồ.

Đến 18 giờ 30 cùng ngày, lực lượng công an phường sở tại vẫn đang tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng và tổ chức công tác khám nghiệm hiện trường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tắm hồ Ngọc Khánh, một thanh niên đuối nước tử vong