Tạm đình chỉ CSGT bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác

Thanh Phương| 27/07/2018 21:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/7, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa tạm đình chỉ công tác đối với ông L.X.H., cán bộ CSGT, để xác minh điều tra đơn tố cáo ông này bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non.

Thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội tham mưu - Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tạm đình chỉ công tác đối với ông L.X.H., cán bộ CSGT của đơn vị để kiểm tra, xác minh nội dung đơn tố cáo của ông L.V.T. (ngụ phường An Hoạch, TP Thanh Hóa) về việc ông H. vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non đã có chồng.

Tạm đình chỉ CSGT bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác

Ông H. bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác

"Vụ việc đang trong quá trình xác minh, cơ quan không bao giờ dung túng cho bất cứ hành vi sai trái nào. Nếu sai thế nào, sai đến đâu xử lý đến đó. Hiện chúng tôi đang đình chỉ công tác anh H. và không sắp xếp công việc như trước đây và sẽ sắp xếp công việc phù hợp để phục vụ cho việc kiểm tra, xác minh được thuận lợi"- ông Cường thông tin.

Ông L.X.H. tường trình rằng mình có vào khách sạn với chị L.T.P. (vợ ông T.) để nghe tư vấn về mặt thủ tục ly hôn, liên quan đến vấn đề tình cảm gia đình cô giáo mầm non này. Hai người từng là bạn cũ của nhau.

Thông tin trước đó, vào khoảng 20 giờ 20 phút ngày 21/7, ông L.T.V. và gia đình đã bắt quả tang bà L.T.P. (là vợ mình) đang ở trong nhà nghỉ Quyền Quý (xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa) cùng 1 cán bộ CSGT Thanh Hóa. Ngay sau đó, ông T. đã báo cáo công an lập biên bản sự việc, đồng thời làm đơn tố cáo gửi các cơ quan ban ngành về mối quan hệ bất chính của vợ.

Trưởng Công an xã Hoàng Long, Võ Hồng Thao xác nhận có thông tin trên và cho cán bộ tới hiện trường lập biên bản. "Vào đêm 21/7, đơn vị có tiếp nhận vụ việc tụ tập gây mất trật tự trên địa bàn tại nhà nghỉ Quyền Quý, nên đã tới hiện trường xử lý. Khi chúng tôi đến, thấy rất nhiều người trong phòng, không có bằng chứng để nói rằng 2 người có quan hệ bất chính vì tại hiện trường chị L.T.P. và anh L.X.H. vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường”.

Được biết, hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang chỉ đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, nơi ông L.X.H. công tác để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. Phòng CSGT xác nhận đã nhận được đơn tố cáo và đang tiến hành các bước để xác minh, làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ CSGT bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác