Tài xế taxi làm ”bà đỡ" bất đắc dĩ ngay trên xe

Thọ Phúc| 22/01/2015 22:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường chở khách tới bệnh viện, hành khách bất ngờ trở dạ có dấu hiệu sinh nở, tài xế taxi đã bất đắc dĩ làm “bà đỡ” đỡ đẻ ngay trên xe.

Vụ việc hy hữu trên xảy ra vào khoảng 23h50 đêm 21/1, tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, tài xế của hãng taxi Mai Linh là anh Trần Trung Dũng (SN 1991) nhận được tin báo có khách đón xe tại thôn Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý.

Khách đi xe là chị Vũ Thị Huyền (SN 1983) cùng người mẹ của mình đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam để sinh nở.

Tuy nhiên, khi xe mới chạy được gần 2km thì chị Huyền bất ngờ trở dạ, đau bụng dữ dội và yêu cầu anh Dũng dừng xe. Nhưng lúc này xe lại dừng giữa cánh đồng, thời điểm lúc bấy giờ  không có ai đi ngoài đường.

Tài xế  taxi làm ”bà đỡ

Tài xế Trần Trung Dũng đỡ đẻ thành công cho cháu bé ngay trên xe

Trong tình thế vô cùng cấp bách, anh Dũng đã nhanh chóng đóng kín cửa kính tránh gió vào, đồng thời ngả ghế sau để chị Huyền nằm thoải mái. Tài xế taxi đã làm “bà đỡ” cho đứa bé chào đời an toàn trên xe taxi của mình.

Ngay khi đứa trẻ vừa ra đời, anh Dũng liền cởi chiếc áo khoác đồng phục của công ty đang mặc trên người, cuốn vào ủ ấm  cho cháu bé và đặt lên người sản phụ. Sau đấy anh nhanh chóng chạy thẳng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam làm thủ tục nhập viện cho mẹ con sản phụ.

Đại diện công ty taxi Mai Linh Hà Nam cho biết, đây là lần đầu tiên taxi Mai Linh tại Hà Nam xảy ra tình huống hy hữu này. Rất may cháu bé được đỡ đẻ kịp thời và hoàn toàn khỏe mạnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế taxi làm ”bà đỡ" bất đắc dĩ ngay trên xe