Tai nạn kinh hoàng ở Lai Châu: Nạn nhân thứ 5 đã tử vong

Huy Hùng| 31/01/2015 20:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe vào cua mất lái lao xuống vực bên dưới xảy ra tối 30/1 tại Lai Châu làm 4 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu cũng đã tử vong vào hôm nay - 31/1.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 30/1, chiếc xe tải Cửu Long mang BKS 21C - 023.13, đang lưu thông trên đường liên xã từ bản Mùi, xã Khoen On ra trung tâm xã thì bất ngờ lao xuống vực sâu gần 10m.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe đang có 5 người gồm lái xe và 4 người dân địa phương đang đi làm thuê. Vụ việc đã khiến 4 người trên xe bị tử vong tại chỗ và một người bị thương nặng phải cấp cứu tại bệnh viện.

Trong tối 30/1, thi thể các nạn nhân tử vong đã được đưa về nhà xác Bệnh viện huyện Than Uyên để bảo quản. Nạn nhân bị thương nặng cũng được kịp thời đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Than Uyên.

Tai nạn kinh hoàng ở Lai Châu: Nạn nhân thứ 5 đã tử vong

Chiếc xe đang đi với tốc độ nhanh thì vào cua gấp nên bị mất lái lao xuống vực (ảnh minh hoạ)

Nguyên nhân ban đầu được xác định, xe đang đi với tốc độ nhanh thì vào cua gấp nên bị mất lái.

Danh tính người duy nhất sống sót nhưng bị thương nặng là Lường Văn Tòng, thường trú tại huyện Mường La, tỉnh Sơn La. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, mất máu, trong đó thương nặng ở vùng đầu.

Sau hơn 5 giờ đồng hồ được điều trị, bệnh nhân Lường Văn Tòng đã tử vong vào hồi 0h30 ngày hôm nay (31/1).

Được biết, Ban an toàn giao thông tỉnh Lai Châu và các cấp, ngành, chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, hỗ trợ ban đầu cho gia đình các nạn nhân và cơ quan chức năng đang làm thủ tục bàn giao tử thi cho gia đình mai táng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn kinh hoàng ở Lai Châu: Nạn nhân thứ 5 đã tử vong