Sự thật bé gái 20 ngày tuổi ở Bình Dương mất tích bí ẩn

Hà Kim| 02/03/2019 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho con ngủ rồi đi tắm, khi đi ra, người phụ nữ hoảng loạn phát hiện đứa con mới 20 ngày tuổi đã mất tích bí ẩn.

Đêm 1/3, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Công an thị xã Thuận An tiến hành điều tra và truy tìm bé gái khoảng 20 ngày tuổi mất tích một cách bí ẩn, nghi bị bắt cóc.

Thông tin ban đầu được biết, chiều tối cùng ngày, chị N.T.B.T (22 tuổi, quê ở Hậu Giang) ở trọ tại một khu nhà trọ nằm trên đường Bình Nhâm 40 (phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, Bình Dương) hoảng loạn khi phát hiện bé gái vừa sinh được 20 ngày tuổi đột nhiên mất tích.

Sự thật bé gái 20 ngày tuổi ở Bình Dương mất tích bí ẩn

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc

Chị T cho biết, vào thời điểm trên, chị để con ngủ ngoài phòng rồi đi tắm, khi tắm xong đi ra thì không thấy con mình đâu. Lúc đầu chị tưởng chồng chị đi làm về bế con ra ngoài chơi.

Thế nhưng, khi chị ra tìm thì không thấy, gọi điện cho chồng thì chồng vẫn ở nơi làm việc. Chị cho hay, tại nơi nằm của con chị phát hiện có một cọc tiền khoảng 2 triệu đồng vứt lại mà không biết là của ai.

Sau khi nhận tin báo, Công an phường Bình Nhâm đã có mặt ghi nhận vụ việc đồng thời trích xuất camera an ninh.

Qua trích xuất, ban đầu lực lượng chức năng phát hiện có 2 chiếc ô tô đi gần dãy trọ ra ngoài đường lớn trùng với thời điểm người phụ nữ phát hiện không thấy cháu bé.

Theo thông tin trên báo Người lao động, quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định, chủ của những xe ô tô này không liên quan và việc bắt cóc trẻ em là không có thật. Nguyên nhân của sự việc là do mẹ đứa bé sinh con ra không nuôi, đem cho người khác rồi dựng chuyện bắt cóc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự thật bé gái 20 ngày tuổi ở Bình Dương mất tích bí ẩn