Sóc Trăng: Phát hiện xác bé trai nổi trên sông

Tuyến Trang| 24/11/2014 11:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xác chết đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối nổi trên mặt nước, khiến cho những người dân sống quanh khu vực ấp Phố Dưới, xã Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng phải một phen kinh hoàng.

Sóc Trăng: Phát hiện xác bé trai nổi trên sông

Người dân địa phương đóng hòm chôn nạn nhân

Ngày 24/11, nguồn tin từ cơ quan Công an huyện Trần Đề (Sóc Trăng) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ danh tính, quê quán cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai này

Trước đó, vào trưa ngày 23/11, người dân sống quanh khu vực ấp Phố Dưới, xã Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng phải một phen kinh hoàng khi phát hiện xác chết của một em bé đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối nổi trên mặt nước.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng lập tức đến lập biên bản hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi. Theo cơ quan chức năng, thi thể là một bé trai, chưa rõ danh tính và quê quán, vì trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Do không xác định được danh tính và người thân của xác chết này, nên chiều cùng ngày, cơ quan Công an đã tiến hành bàn giao thi thể của nạn nhân cho chính quyền địa phương phối hợp với người dân làm lễ mai táng cho nạn nhân.

Hiện, Công an Sóc Trăng đang điều tra làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóc Trăng: Phát hiện xác bé trai nổi trên sông