Sóc Trăng: Hiệu trưởng treo cổ tự vẫn

Tuyến Trang| 14/11/2015 20:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đi khám bệnh, vị hiệu trưởng biết mình bị bệnh nan y nhưng không nói cho mọi người biết, rồi âm thầm treo cổ tự vẫn.

Chiều 14/11, gia đình ông Lê Văn Phúc (50 tuổi, Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng) đã đưa thi thể ông về quê (TP Cần Thơ) để tổ chức lễ mai táng đúng như nguyện vọng trong tâm thư tuyệt mệnh của ông.

Sóc Trăng: Hiệu trưởng treo cổ tự vẫn

Hiện trường nơi ông hiệu trưởng treo cổ tự vẫn

Trước đó, vào khoảng 15h30, ngày 12/11, ông Phúc được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà công vụ dành cho giáo viên tạm trú, cách trường THCS Vĩnh Hải khoảng 2km.

Thông tin ban đầu, một tuần trước khi làm chuyện dại dột, ông Lê về quê và được bác sĩ chẩn đoán bị bệnh nan y nhưng khi trở lại trường, ông không nói với bất cứ đồng nghiệp nào.

Đến sáng 12/11, ông Phúc còn tham gia tiếp xúc cử tri, sau đó ông thông báo cho các giáo viên của trường là 15h cùng ngày sẽ có cuộc họp đột xuất. Tuy nhiên, vi hiệu trưởng này không đến hợp mà ở phòng treo cổ tự vẫn.

Về phía các giáo viên, do quá giờ họp nhưng không thấy hiệu trưởng đâu, gọi điện thoại ông cũng không nghe máy nên mọi người đã đến nhà công vụ xem thử thì phát hiện cửa nhà vẫn còn gày bên trong. Khi phá cửa vào thì các giáo viên thất thần khi phát hiện ông chết trong tư thế treo cổ.

Theo nhận định của các giáo viên, nguyên nhân ông Phúc nói với mọi người là hợp đột xuất là để “đánh lạc hướng” không để mọi người phát hiện ngăn cảng ông.

Khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thấy lá thư tuyệt mệnh của ông Phúc để lại với nội dung mong được hỏa táng.

Được biết, ông Phúc sống độc thân, không vợ con.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóc Trăng: Hiệu trưởng treo cổ tự vẫn