Siêu xe đâm xe dân quân tuần tra làm 5 người thương vong

Huỳnh Sơn| 06/12/2014 13:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 1 giờ ngày 6/12, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết và 5 người bị thương, tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Siêu xe đâm xe dân quân tuần tra làm 5 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: X.M

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nêu trên, lực lượng dân quân của thị trấn Ngãi Giao và xã Láng Lớn (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đi tuần tra, khi đến đập nước trên tuyến đường Mỹ Xuân đi Hòa Bình thuộc ấp Kim Giao (thị trấn Ngãi Giao) đã dừng lại nghỉ ngơi. Lúc này, xe ô tô hiệu BMW 750 biển kiểm soát 29A – 41086 lưu thông hướng Hòa Bình đi Mỹ Xuân chạy với tốc độ khá cao, do lái xe không làm chủ được tốc độ đã đâm trực diện vào lực lượng tuần tra. 

Vụ va chạm mạnh đã khiến chiếc xe ô tô biến dạng, một dân quân của xã Láng Lớn là anh Hồ Xuân Thu (sinh năm 1959) chết tại chỗ, còn anh Văn Sơn Đông (sinh năm 1976) cũng là dân quân cùng xã đã chết trên đường đi cấp cứu. Vụ tai nạn còn làm 5 người khác bị thương, trong đó nhiều người gãy tay và chân, 5 chiếc xe máy và chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng. 

5 người bị thương trong vụ tai nạn đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa, gồm: Nguyễn Văn Tân (sinh năm 1969), Dương Văn Hoa (sinh năm 1979), Dương Văn Hiếu (sinh năm 1987), Nguyễn Văn Bình (sinh năm 1980) và Mai Văn Quốc (sinh năm 1982). Riêng trường hợp anh Mai Văn Quốc bị chấn thương nặng, đang được Bệnh viện Bà Rịa làm thủ tục chuyển lên Thành phố Hồ Chí Minh. 

Lúc 8 giờ 30 ngày 6/12, đại diện Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có mặt tại Phòng cấp cứu Bệnh viện Bà Rịa thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ với mức từ 3 đến 5 triệu đồng/người cho những người bị nạn. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu xe đâm xe dân quân tuần tra làm 5 người thương vong