Say rượu, rượt đuổi hàng xóm bị ngã tử vong

Châu Sơn| 20/11/2015 20:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc rượt đuổi hàng xóm, ông Anh bị trượt chân ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh. Dù được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đến chiều cùng ngày nạn nhân đã tử vong.

Trưa ngày 20/11, tại tuyến đường Ông Ích Khiêm đoạn qua phường An Sơn (TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra một vụ chết người do rượt đuổi nhau.

Say rượu, rượt đuổi hàng xóm bị ngã tử vong

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h20 cùng ngày, ông Nguyễn Anh (SN 1962, trú khối phố 7, phường An Sơn) trong trạng thái ngà ngà say đã có mâu thuẫn và xảy ra cãi vã nhau với ông T. (trú cùng khối phố).

Trong lúc cãi vã, ông T. đánh ông Anh một cái vào mặt. Bị đánh đau, ông Anh rượt đuổi ông T để đánh lại, 2 người đàn ông chạy vào đoạn đường Ông Ích Khiêm.

Trong lúc chạy, ông Anh bị trượt chân ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh. Ngay lúc đó, người dân đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu. Nhưng đến chiều cùng ngày thì ông Anh đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và khám nghiệm tử thi nạn nhân. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não. Hiện thi thể ông Anh đã được đưa về gia đình lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Say rượu, rượt đuổi hàng xóm bị ngã tử vong