Sau 2 ngày "mất tích" từ sân bay Nội Bài, nữ sinh đã trở về nhà

Duy Uyên| 15/08/2019 20:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 15/8, người nhà nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My (21 tuổi), người được cho là mất tích tại sân bay Nội Bài) cho biết con gái đã trở về nhà sau 2 ngày mất liên lạc.

Theo đó, bà Vũ Thị Đông (quê ở huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, là mẹ của My) cho biết, gia đình vừa nhận được thông báo từ Công an tỉnh Khánh Hòa về việc đã tìm thấy Nguyễn Vũ Trà My. Sau khi nhận được thông tin, gia đình đã đến đón My về nhà. Tuy nhiên, bà Đông cũng cho biết chưa hỏi rõ lý do vì sao con "mất tích".

Liên quan vụ việc này, cơ quan chức năng tại sân bay Nội Bài cho biết đã làm việc với tài xế taxi chở My cùng người đàn ông mặc áo đen rời sân bay hôm sự việc xảy ra. Theo đó, nữ sinh và người đi cùng trò chuyện thoải mái suốt quá trình di chuyển. Sau đó, họ cùng nhau xuống xe ở đường Võ Chí Công.

Sau 2 ngày

Sau 2  ngày "mất tích", nữ sinh đã trở về nhà

Trước đó, thông tin nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My bỗng dưng "mất tích" tại sân bay Nội Bài được gia đình chia sẻ lên mạng xã hội để nhờ tìm kiếm.

Nội dung chia sẻ nêu rõ, trưa 13/8, My đang cùng em trai lên máy bay về quê thăm bà nội ốm tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Sau đó, nữ sinh đưa điện thoại cho em trai cầm hộ rồi nói đi vệ sinh nhưng mãi không thấy về. Người em trai sau đó gọi điện thông báo cho gia đình. Ngay sau đó, gia đình đã nhờ lực lượng an ninh sân bay xem lại camera an ninh.

Rà soát camera, Cảng vụ hàng không miền Bắc xác định nữ hành khách trên đã di chuyển từ sảnh E xuống cầu thang bộ để gặp một người đàn ông mặc áo đen. Sau đó, cả hai lên taxi rời khỏi sân bay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau 2 ngày "mất tích" từ sân bay Nội Bài, nữ sinh đã trở về nhà