Sạt lở núi vùi lấp 5 căn nhà, 10 người thương vong

PV(TH)| 20/12/2016 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng ngàn khối đất đá từ trên núi đổ tràn xuống, chôn lấp 5 ngôi nhà ở TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Thông tin ban đầu có ít nhất hai người tử vong là một cụ già và một cháu bé.

Rạng sáng 20/12, một vụ sạt lở núi ở TP Nha Trang đã khiến nhiều ngôi nhà bị sập, hàng chục người bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, hàng ngàn khối đất đá từ trên dãy núi sau khu dân cư thôn Phước Lộc bất ngờ ào ào đổ xuống, vùi lấp 5 ngôi nhà.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương có mặt tại hiện trường và khẩn trương thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm nạn nhân.

Theo người địa phương, vào rạng sáng cùng ngày đất đá từ trên núi Phi Châu thuộc khu vực xã Phước Đồng, TP Nha Trang bất ngờ đổ sập khiến hơn 10 ngôi nhà bị đè sập.

Sạt lở núi vùi lấp 5 căn nhà, 10 người thương vong

Hiện trường vụ lở núi nhìn từ xa

 Sạt lở núi vùi lấp 5 căn nhà, 10 người thương vong

Hàng ngàn khối đất đá từ trên dãy núi sau khu dân cư thôn Phước Lộc bất ngờ ào ào đổ xuống

Đến 8 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã đưa ra ngoài hai thi thể, gồm một cụ già và một cháu bé khoảng 3 tuổi. Ngoài ra, 6 nạn nhân khác đã được đưa đi cấp cứu. Theo người dân địa phương, có ít nhất hai người đang bị mất tích trong đống đổ nát.

Ngay từ đầu giờ sáng, ông Nguyễn Đức Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo việc tìm kiếm, cứu các nạn nhân đang bị đất đá vùi lấp.

Công an tỉnh Khánh Hòa, Công an TP Nha Trang và các lực lượng quân sự địa phương đang rất khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân bị vùi trong đất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sạt lở núi vùi lấp 5 căn nhà, 10 người thương vong