Sạt lở đất, 3 căn nhà bị thiệt hại nặng

Tuyến Trang| 25/09/2015 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ sạt lở đất nghiêm trọng vừa xảy ra tại xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) khiến 3 căn nhà bị sụp đổ và rạn nứt đoạn đê khoảng 40m. Tổng thiệt hại gần 300 triệu đồng.

Sáng 25/9, nguồn tin từ UBND xã Tân Đức xác nhận thông tin trên và cho biết, đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, hỗ trợ bước đầu đối với các gia đình nạn nhân và di dời các hộ dân bị ảnh hưởng đến nơi an toàn.

Sạt lở đất, 3 căn nhà bị thiệt hại nặng

Hiện trường vụ sạt lở

Thông tin từ cơ quan chức năng, khoảng 17h40 tối 23/9, khi đang làm nội trợ trong gia đình, bà Lâm Phương Tây (chủ tiệm sửa chữa điện thoại di động và bán quán ăn tại ấp Thuận Hòa, xã Tân Đức), phát hiện đất bị rung chuyển nên vừa chạy ra ngoài nhà thoát thân, vừa tri hô cho mọi người cùng biết. “Vụ việc xảy ra rất nhanh nên 3 hộ chúng tôi chỉ chạy thoát thân, không kịp di dời tài sản ra ngoài”, bà Tây kể lại.

Được biết, ngay sau khi vụ sạt lở xảy ra, UBND xã đã huy động lực lượng đoàn viên thanh niên và người dân các xã lân cận đến giúp bà con trục vớt tài sản, đồng thời di dời các hộ bị ảnh hưởng đến nơi an toàn.

Chính quyền địa phương thông tin, do các hộ bị ảnh hưởng đều là hộ kinh doanh nên thiệt hại khá lớn, với tổng giá trị thiệt hại gần 300 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sạt lở đất, 3 căn nhà bị thiệt hại nặng