Sập kè xây tường, một thợ xây bị đất vùi tử vong

Nhật Vũ| 13/04/2020 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang xây dựng tường bao quanh đồi, bất ngờ hàng tấn đất, đá trên đồi đổ ập xuống vùi lấp một máy xúc và một người thợ xây.

Ngày 13/4, Chủ tịch UBND xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sạt lở khiến 1 người tử vong.

Theo đó, khoảng 17h30 ngày 12/4, ông Can (người địa phương) thuê người gia cố lại công trình xây tường bao quanh đồi tại thôn Phai Luông, xã Hợp Thành. Trong lúc đang xây dựng công trình, thì bất ngờ tường rào đổ sập.

Sập kè xây tường, một thợ xây bị đất vùi tử vong

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Phát hiện sự việc, người dân đã đến giải cứu được người lái máy xúc thoát được ra ngoài. Tuy nhiên, một người thợ xây bị đất đá vùi kín. Dù nỗ lực đào bới, tìm kiếm nhưng do khối lượng đất đá rất lớn dẫn đến người thợ xây bị vùi sâu, tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Đến 19h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Lò Văn Nh. (quê ở Điện Biên). Hiện thi thể nạn nhân đã được người nhà đưa về quê án táng theo phong tục địa phương.

Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc cho biết, đã chỉ đạo cơ quan, đoàn thể chức năng trên địa bàn thẩm tra sự việc, đồng thời hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập kè xây tường, một thợ xây bị đất vùi tử vong