Sập đất khi đào móng làm nhà, 1 người tử vong

Nguyễn Lê| 27/02/2018 11:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 27/2, lãnh đạo UBND xã Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ sạt lở đất trong quá trình đào móng làm nhà khiến 3 người thương vong.

Theo đó, ngày 26/2, anh Nguyễn Văn Phong (trú tại thôn 10, xã Nam Bình) có nhờ anh em họ hàng đến hỗ trợ đào móng để xây nhà trong đó có anh Nguyễn Văn Thuận (SN 1984); cháu Nguyễn Văn Bình (SN 2002), chị Đoàn Thị Hảo (SN 1991, cùng trú tại thôn 7, xã Nam Bình).

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Văn Thuận, cháu Nguyễn Văn Bình và chị Đoàn Thị Hảo cùng một số người đang tiến hành dọn dẹp đất để chuẩn bị đổ bê tông thì bất ngờ một khối lượng lớn đất của móng nhà đổ sập xuống. Anh Thuận, cháu Bình và chị Hảo bị vùi lấp trong đống đất, còn những người khác may mắn chạy thoát được.

Sập đất khi đào móng làm nhà, 1 người tử vong

Hình minh họa

Ngay sau đó lực lượng chức năng cùng với người dân tiến hành đào bới đất để cứu các nạn nhân. Tuy nhiên, phải mất gần 1 giờ đồng hồ đào bới, lực lượng chức năng mới đưa được các nạn nhân ra khỏi hiện trường và đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng anh Thuận đã tử vong, cháu Bình và chị Hảo bị thương nhẹ được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song hiện tình trạng sức khỏe đã ổn định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập đất khi đào móng làm nhà, 1 người tử vong