Sản phụ ở Sóc Trăng bất ngờ sinh con ngay giữa phố

Trí Minh| 30/09/2017 18:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trên đường đến bệnh viện, một sản phụ ở Sóc Trăng đã bất ngờ chuyển dạ và hạ sinh con gái ngay tại chốt đèn đỏ.

Ngày 30/9, nguồn tin từ Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận một ca sản phụ sinh ngoại viện tên là Sơn Thị Hồng Hoa (31 tuổi, ngụ xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng)

Hiện sức khỏe bé gái phát triển rất tốt, bé gái con chị Hoa nặng 2,7 kg, còn người mẹ thì phải phẫu thuật vì rách cơ vòng hậu môn.

Sản phụ ở Sóc Trăng bất ngờ sinh con ngay giữa phố

Bé gái nặng 2,7 kg và hoàn toàn khỏe mạnh

Theo người dân địa phương, khoảng 7h sáng cùng ngày, một người đàn ông chở vợ mang thai, từ hướng xã Trường Khánh của huyện Long Phú về trung tâm TP Sóc Trăng. Khi đến đèn đỏ gần nhà thờ Sóc Trăng, người chồng dừng xe chờ đèn đỏ thì người vợ bước xuống đường rồi nằm xuống sinh con.

Chứng kiến cảnh bà bầu sinh con ngay giữa phố, nhiều người dân tốt bụng đã lập tức chạy tới để tìm cách giúp đỡ. Sau đó, chị được mọi người chở vào bệnh viện cách hiện trường hơn 200 m bằng chiếc xe lôi ba gác.

Chủ xe lôi ba gác chở chị đến bệnh viện tên là Nguyễn Trần Như Thông (ngụ khóm 2, phường 8, TP Sóc Trăng) cho biết, khi anh đang chờ chở hàng thuê thì thấy sự việc nên đã đưa chị Hoa vào viện. “Bác sĩ nói chậm 5 phút là mẹ con chị ấy sẽ gặp nguy hiểm”, anh Thông chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phụ ở Sóc Trăng bất ngờ sinh con ngay giữa phố