Rùng rợn với màn hoá trang "ma quái" trong đêm Halloween của SV trường Báo

Huy Hùng| 27/10/2015 06:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng trăm bạn sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã hóa trang thành các nhân vật đáng sợ trong lễ hội Cirkle Halloween 2015.

Chương trình Cirkle Halloween năm 2015 là “đứa con tinh thần” đầy tâm huyết của khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, với hơn 10 năm tổ chức liên tiếp, chương trình đã tiếp nối truyền thống của khoa đồng thời mang đến nhiều điểm bất ngờ, sáng tạo mới. 

Phần 1 của lễ hội bắt đầu từ 16h ngày 26/10/2015, chuỗi sự kiện ngoài trời bao gồm phiên chợ Twilight, Game Corner, Lễ hội hóa trang Ghost Face. Đây là nơi cung cấp hầu như tất cả mọi thứ: từ đồ ăn, nước uống, đồ hóa trang đến lightstick, mặt nạ….để khán giả bước vào một không khí vui vẻ náo nhiệt thật sự, thỏa sức ăn uống cũng như vui chơi.

Tiếp đó, chương trình nghệ thuật tổng hợp diễn ra trong hội trường lớn của Học viện vào lúc 19h. Điểm nhấn then chốt của đêm hội chính là vở kịch “Bệ nhấn số KE54A” kể về cặp đôi Nga – Đạt, trong đó cô gái bị bạn của bạn trai giở trò đồi bại dẫn đến tự tử và cũng từ đó, nhiều sự việc bí ẩn, rùng rợn liên tiếp xảy ra.

Ngay từ tên gọi Cirkle (được biến tấu từ Circle), nội dung chương trình đã hé lộ về câu chuyện xoay quanh vòng luân lí nghiệt ngã quẩn quanh, từ đó ban tổ chức muốn gửi gắm những thông điệp nhân văn đến giới trẻ, đặc biệt các thế hệ sinh viên.

Đặc biệt, để hưởng ứng sự kiện Cộng đồng ASEAN được thành lập vào cuối năm nay, khoa Quan hệ Quốc tế đã quyết định chọn tiết mục múa thể hiện tình đoàn kết của 10 nước ASEAN làm phần mở đầu cho đêm hội.

Năm nay, những khán giả của Cirikle Halloween 2015 cũng đã cháy hết mình với sự xuất hiện của ca sĩ Dương Trần Nghĩa, Tùng ascostic, Nhật Thủy (quán quân Vietnam idol 2014) và dancer Xanh Kakao của nhóm LYNT (quán quân Dance cover contest...).

Những hình ảnh ấn tượng trong đêm hội "ma quái" tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền:

Rùng rợn với màn hoá trang

 Tiết mục múa thể hiện tình đoàn kết của 10 nước ASEAN mở đầu cho đêm hội Cirkle Halloween đầy ấn tượng

Rùng rợn với màn hoá trang Rùng rợn với màn hoá trang

Các bạn trẻ hứng thú tạo hình Ghost Face ma quái trong đêm hội

Rùng rợn với màn hoá trang

Trang phục hoá trang "thần chết" khiến nhiều người khiếp sợ

Rùng rợn với màn hoá trang

Điểm nhấn của đêm hội là vở kịch do các sinh viên của trường thể hiện

Rùng rợn với màn hoá trang

Rùng rợn với màn hoá trang           Rùng rợn với màn hoá trang  Rùng rợn với màn hoá trang

Những màn hóa trang đầy ma quái để hòa cùng không khí Halloween năm nay

 Rùng rợn với màn hoá trang

  Rùng rợn với màn hoá trang Rùng rợn với màn hoá trang

  Một không khí ma mị xuyên suốt đêm hội đã thật sự đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rùng rợn với màn hoá trang "ma quái" trong đêm Halloween của SV trường Báo