Rửa bồn nước, bị điện giật tử vong

Dương Hoàng| 21/07/2015 20:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được chủ nhà thuê rửa bồn nước trên tầng 4, đang rửa thì bất ngờ bị điện giật dẫn đến tử vong.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 14 giờ chiều ngày 21/7, tại số nhà 40, tổ 4, khu 4B, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo những người chứng kiến sự việc cho biết, vào thời gian trên, anh Nguyễn Ngọc T (49 tuổi) được chủ nhà là anh Phạm Hải Đ thuê rửa bồn nước đặt trên nóc nhà 4 tầng. Trong quá trình rửa bồn nước, anh T không may bị tử vong.

Rửa bồn nước, bị điện giật tử vong

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc

Nhận được tin báo, Công an phường Hồng Hải và lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Theo gia đình anh Phạm Hải Đ nguyên nhân ban đầu có thể do bị điện giật. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó vào ngày tại phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM cũng đã từng xảy ra một vụ tai nạn tương tự, khi người đàn ông đi kiểm tra bồn nước thì bất ngờ bị điện giật, ngã xuống mái nhà bên cạnh tử vong.

Vụ tai nạn như một lời khuyến cáo mọi gia đình cần cẩn thận khi sử dụng điện. Đặc biệt là dây điện giăng ra bên ngoài, trên mái nhà thì phải thường xuyên kiểm tra, phòng trường hợp bị đứt, hở gây phóng điện xảy ra tai nạn đáng tiếc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rửa bồn nước, bị điện giật tử vong